Tuyệt chiêu giúp mẹ lựa chọn nước giặt tốt cho bé yêu

20/03/2021 14:38

Làn da con trẻ mỏng manh, nhạy cảm và cần được mẹ bảo vệ ngay từ những lần chạm đầu đời. Vì vậy, mẹ cần chú trọng hơn đến những lựa chọn an toàn và lành tính khi chăm sóc và tiếp xúc xung quanh gia đình để bảo vệ làn da và sức khỏe của con trẻ.

Thông thường, các loại nước giặt xả, sữa tắm và dầu gội cho bé sẽ được chiết xuất từ những thành phần thảo dược với mùi thơm dịu nhẹ và độ an toàn tuyệt đối. Việc mẹ chọn đúng loại nước giặt cho trẻ sơ sinh không chỉ đảm bảo độ sạch sẽ “tinh tươm” cho con mà còn giúp mẹ yên tâm hơn trước các vấn đề về da hoặc dị ứng ở bé.

Với nước giặt thông thường, trải qua nhiều lần giặt sẽ khiến chất liệu vải dần khô cứng và làm bé ngứa ngáy, khó chịu. Ngoài ra, khi mẹ dùng nước giặt thông thường rất khó để giặt sạch và khử hết mùi hôi tanh lâu ngày của sữa mẹ. Do đó, các loại nước giặt đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh sẽ giúp quần áo bé mềm mịn hơn mà mùi hôi tanh cũng được khử sạch. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước giặt cho trẻ sơ sinh mà mẹ có thể tham khảo với mức giá ổn định và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con.

Nước giặt xả Remix baby được nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn.

Bí quyết chọn lựa sản phẩm thật sự an toàn và lành tính cho con?

Một trong những cách bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ đang được các bà mẹ hiện đại áp dụng, đó là dùng những hóa mỹ phẩm chăm sóc gia đình và các sản phẩm tẩy rửa từ nguyên liệu thiên nhiên hoặc gốc thực vật. Những sản phẩm này được tín nhiệm vì sự an toàn và lành tính hơn cho sức khỏe cũng như làn da nhạy cảm của bé khi không chứa các thành phần hoá học gây hại, chất tẩy, hương liệu nhân tạo.

Trong đó phải kể đến nước giặt xả Remix baby của Công ty Bột giặt và Hóa mỹ phẩm quốc tế là lựa chọn phù hợp để các mẹ suy xét sử dụng cho con nhỏ. Nước giặt xả remix baby “2 trong 1” cùng với công nghệ đột phá Ultra Kép kết hợp 2 sức mạnh “giặt” và “xả” chỉ trong 1 nắp giặt, Remix Baby không chỉ đánh bay nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu, vi khuẩn trên quần áo mà còn giúp lưu giữ hương thơm dịu nhẹ cùng sự mềm mại suốt ngày dài.

Chỉ cần 1 nắp giặt xả cho quần áo lưu hương cả tuần.

Đặc biệt nước giặt xả Remix Bayby có công thức an toàn và lành tính từ tận gốc, khi thành phần được làm nên từ nguyên liệu gốc thực vật. Hương thơm trong nước giặt xả phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ hoa và trái cây thiên nhiên, hoàn toàn nói không với hương liệu và nước hoa nhân tạo cũng như các hóa chất gây hại cho sức khỏe của bé. Sản phẩm kết hợp giữa hai tính năng nước giặt và nước xả vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian cho mẹ, đồng thời phù hợp với trẻ em.

Khi sử dụng nước giặt xả Remix Baby mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của con yêu. Hãy để những lần tiếp xúc đầu đời của con, những lần cuộn tròn trong chiếc khăn bông mẹ mới giặt, những lần lăn người trên sàn nhà mẹ vừa lau, hay những lúc tì mặt lên bàn để tô vẽ một bức tranh rực rỡ... đều là những khoảnh khắc con được yên tâm bảo vệ và khoẻ mạnh trong môi trường trong lành.

Chị Tú sinh bé thứ 2 được 1 tháng, kể từ ngày sinh bé toàn bộ quần áo của con đều được chị giặt bằng nước giặt xả Remix Baby. Sản phẩm với hương thơm dịu nhẹ, giặt xong quần áo của bé rất mềm mại, sạch sẽ mà không có cặn bám nên chị rất tin tưởng dung cho baby của mình.

Sản phẩm kết hợp giữa hai tính năng nước giặt và nước xả vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian cho mẹ.

Không giống chị Tú, chị Nga sinh bé Bi đầu được 5 tháng, do sinh vào mùa đông nên quần áo khi giặt hay để lại mùi hôi khó chịu. Bản thân chị Nga đã sử dụng nhiều sản phẩm giặt xả cho con nhưng chưa ưng loại nào. Một lần sang cô bạn đồng nghiệp chơi chị mới biết đến sản phẩm Remix Baby. Nghe cô bạn giới thiệu về sản phẩm này rất tốt nên chị xin một ít về dùng thử và bị chinh phục ngay.

Với 1 chậu quần áo to của Bi, chị Nga chỉ cần 1 nắp giặt xả 2 trong 1 này đã giúp quần áo của bé Bi sạch khuẩn, thơm mềm. Đặc biệt sản phẩm lần này còn mang đến mùi hương thanh ngọt rất thoải mái và dễ chịu.

Những lưu ý khi giặt đồ cho bé

- Sử dụng bột giặt thông thường với lượng chất tẩy rửa cao có thể gây kích ứng và mẩn ngứa đối với da bé.

- Nước xả vải chỉ có tác dụng làm mềm vải chứ không loại bỏ được vi khuẩn và vết bẩn, mùi thơm nồng của nước xả có thể khiến bé khó chịu nên mẹ cần cân nhắc trước khi sử dụng.

- Mẹ nên giặt qua hết những đồ dùng, quần áo mới mua của bé trước khi cho bé sử dụng.

- Không giặt đồ của bé chung với các thành viên trong gia đình. Mẹ nên chuẩn bị chậu nước giặt đồ riêng dành cho bé.

- Mẹ nên giặt riêng đồ màu trắng và đồ có màu để tránh tình trạng loang màu làm hỏng quần áo bé.

- Nên phơi quần áo bé dưới ánh nắng mặt trời để loại bỏ vi khuẩn trước khi cho bé mặc.

- Không giặt quần áo bằng nước nóng và ngâm quần áo quá lâu trong nước sẽ làm xớ vải bị khô.

Thông tin liên hệ sản phẩm:

Công ty TNHH Bột giặt và Hóa mỹ phẩm quốc tế

Địa chỉ: Tổ 24- Phường Trung Hòa- Quận Cầu Giấy- Hà Nội

Điện thoại: 04.3993.5243-08.808.9267

Hotline:098.932.6699

Email: hmpquocte@gmail.com

Mai Lan