Tuần mới 29/8-4/9, 3 con giáp này may mắn gõ cửa nhà, đón tin vui tới tấp

29/08/2022 09:08

Tử vi tuần mới 29/8-4/9 nói rằng những người thuộc 3 con giáp này được Thần Tài ưu ái, may mắn gõ cửa nhà, hứa hẹn đón tin vui tới tấp.

Tuổi Tuất

null

Theo tử vi tuần mới 29/8-4/9, những người tuổi Tuất sẽ được đền đáp xứng đáng vì sự chăm chỉ của họ. Theo đó, người tuổi này hứa hẹn sẽ tài lộc vượng phát, có bước tiến trong công việc và nắm bắt được những yếu tố then chốt tạo nên thành công. Vốn là người thông minh nhanh nhạy, tuổi Tuất còn có thể làm những điều mà người khác không làm được.

Nhìn chung, tình hình cuộc sống của những người tuổi Tuất sẽ cải thiện rất nhanh trong tuần mới 29/8-4/9 này. Thần Tài gõ cửa, họ sẽ trở nên may mắn hơn bao giờ hết. Người biết nắm bắt cơ hội sự nghiệp thăng hoa, tuy có áp lực nhất định nhưng vượt qua được sẽ mở ra tương lai tươi sáng.

Tuổi Mùi 

Tuần mới 29/8-4/9, 3 con giáp này may mắn gõ cửa nhà, đón tin vui tới tấp - 2

Theo tử vi, từ ngày 29/8 đến ngày 4/9, những người tuổi Mùi sẽ có nhiều cơ hội đến với mình. Bản thân con giáp này vốn là người rất biết cách tìm kiếm cơ hội nên đây là lúc họ sẽ nhanh chóng nắm bắt và tạo nên những bước tiến trong cuộc sống của mình.

Theo đó, trong cả sự nghiệp, tài lộc và tình cảm, người tuổi này đều hứa hẹn hanh thông thuận lợi trong tuần mới. Tuổi Mùi sẽ không phải lo lắng điều gì, tương lai hứa hẹn mở ra bước ngoặt, sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng. Nếu nắm bắt được cơ hội này và tận dụng sự giúp đỡ của quý nhân, người tuổi Mùi sẽ có cuộc sống tốt đẹp, giàu sang phú quý. Bản thân họ vốn là những người rất biết tu dưỡng mình, không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân. Tuần mới 29/8-4/9 sẽ là khoảng thời gian thực sự đáng chờ đợi với người tuổi Mùi. 

Tuổi Sửu 

Tuần mới 29/8-4/9, 3 con giáp này may mắn gõ cửa nhà, đón tin vui tới tấp - 3

Theo tử vi, người tuổi Sửu thật thà chất phác, hay lam hay làm. Họ là những người gặp khó khăn không lùi bước, luôn nỗ lực để có thể tự bước những bước vững chắc trên đôi chân của mình. Cuộc đời họ những năm tuổi trẻ khó tránh khỏi chật vật gian nan nhưng càng về sau sẽ càng viên mãn, không phải lo lắng về tiền bạc, có chỗ đứng trong lĩnh vực hoạt động. 

Bước sang tuần mới 29/8-4/9, người tuổi Sửu được Thần Tài ưu ái, làm việc gì liên quan đến tiền cũng sẽ thuận lợi hơn. Về sự nghiệp, con giáp này sẽ gỡ được nút thắt, nhanh chóng giải quyết được vấn đề, thuận lợi mà tiến về phía trước. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Trương Thi