Tử vi tuần mới 5/9-11/9: Tý rủng rỉnh nhờ quý nhân dẫn đường, Mùi cẩn thận hao hụt tiền bạc

05/09/2022 10:17

Tử vi tuần mới 5/9-11/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Tý vận trình đặc biệt thuận lợi hanh thông, làm gì cũng thuận. Người tuổi Mùi có cơ hội kiếm tiền nhưng lại gặp nhiều vướng mắc, dễ rò rỉ, hao hụt tiền bạc.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 5/9-11/9: Tý rủng rỉnh nhờ quý nhân dẫn đường, Mùi cẩn thận hao hụt tiền bạc - 1

Tử vi tuần mới 5/9-11/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Tý có vận may tốt, dễ gặp được cơ hội phát triển nhưng tâm trạng có chút biến động. Bản mệnh có thể nhận được sự quan tâm, nâng đỡ của quý nhân trong sự nghiệp nhưng cũng dễ có sự chống phá từ bên ngoài; quan hệ với đồng nghiệp chưa được tốt. 

Về tài lộc, quý nhân xuất hiện giúp người tuổi Tý có thêm cơ hội kiếm tiền, gia tăng thu nhập. Đây là lúc con giáp này nên đẩy mạnh tiết kiệm, đến gần hơn với mục tiêu của mình. Về tình cảm, đôi bên nên dành thời gian để chia sẻ, tâm sự với nhau nhiều hơn; người độc thân nên chủ động hơn trong hành động.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 5/9-11/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu đã dốc hết sức lực nhưng vẫn thấy sự cải thiện rõ ràng. Dường như luôn có một số điều khiến bản mệnh cảm thấy khó chịu trong công việc. Hãy kiểm soát lời nói và việc làm của mình, kiên nhẫn hơn. 

Về tài lộc, vận may trong tuần này không tốt, tử vi có lời khuyên dành cho những chú Trâu là chớ tham lam. Về tình cảm, khi xuất hiện những vết nứt, đôi bên cần nhìn nhận lại bản thân mình, biết đặt mình vào vị trí của người khác để thấu hiểu và bao dung hơn. Tuần này, người tuổi Sửu cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm và cả công việc.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 5/9-11/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu, không gặp bất cứ ức chế, trở ngại nào. Trong công việc, bản mệnh có thể được quý nhân giúp đỡ, quan tâm, làm việc gì cũng dễ thuận lợi hơn trước. 

Về tài lộc, tuần này những chú Hổ sẽ khá rủng rỉnh, đừng keo kiệt với việc tăng cường giao lưu. Nhân duyên với người khác phái tốt, người độc thân nên nắm bắt cơ hội, biết thể hiện điểm mạnh của mình; người có gia đình nên khéo léo hơn, chớ để xảy ra hiểu lầm.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 5/9-11/9: Tý rủng rỉnh nhờ quý nhân dẫn đường, Mùi cẩn thận hao hụt tiền bạc - 2

Tử vi tuần mới 5/9-11/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mão cơ hội tổng thể tương đối nhiều nhưng cũng không thiếu việc phải chạy đôn chạy đáo. Về sự nghiệp, con giáp này dễ gặp thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ khi hợp tác làm ăn.

Về tài lộc, người tuổi Mão hứa hẹn thu nhập gia tăng trong tuần mới này, hãy đón nhận những điều mới với thái độ tích cực. Về tình cảm, nhìn chung cuộc sống gia đình hạnh phúc, nội tâm bình an, vui vẻ. 

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 5/9-11/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thìn có chút khởi sắc. Áp lực giảm bớt, công việc của bản mệnh sẽ dần có sự tiến triển; cần chú trọng ổn định các mối quan hệ xung quanh, đừng nóng vội và phù phiếm; cẩn thận kẻo vướng vào tranh chấp. 

Tài lộc tuần này sa sút nên người tuổi Thìn cần chú ý kiểm soát chi tiêu, cắt giảm những khoản chi không cần thiết. Về tình cảm, người độc thân khó có bước tiến mới trong tuần này, các cặp đôi nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn. 

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 5/9-11/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tỵ tuần này vận trình tốt lành, có những cơ hội nhất định nhưng cũng sẽ có những chông gai, trắc trở. Về sự nghiệp, người làm kinh doanh sẽ có lợi thế hơn, dễ buôn may bán đắt.

Về tài lộc, cơ hội kiếm tiền sẽ đến với người tuổi Tỵ song chớ hấp tấp, nóng vội muốn làm giàu nhanh mà dẫn đến tổn thất. Về tình cảm, cả nam mệnh và nữ mệnh đều thuận lợi hơn, dễ gặp được người ưng ý.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 5/9-11/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Ngọ có nhiều điềm lành, nhìn chung có nhiều cơ hội nhưng sẽ có một số cạnh tranh nhất định. Trong sự nghiệp, bản mệnh khi thiết kế, lập kế hoạch dự án sẽ gặp nhiều thuận lợi; đặc biệt là người làm việc trong lĩnh vực bất động sản.

Về tài lộc, người tuổi Ngọ có nhiều cơ hội khi hợp tác dự án song cũng cần để ý kẻo hao tổn tiền bạc bởi các mối quan hệ anh em, bạn bè. Về tình cảm, người độc thân muốn thoát khỏi tình trạng hiện tại cũng không quá khó khăn.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 5/9-11/9: Tý rủng rỉnh nhờ quý nhân dẫn đường, Mùi cẩn thận hao hụt tiền bạc - 3

Tử vi tuần mới 5/9-11/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Mùi vận trình không mấy tốt lành, không có nhiều cơ hội. Điểm sáng nhất trong vận trình tuần này chính là sự nghiệp khi công việc hứa hẹn làm ăn thuận lợi, có thể gặp được quý nhân dẫn đường chỉ lối, mang đến cơ hội phát triển.

Về tài lộc, tuổi Mùi có thể có cơ hội kiếm tiền nhưng lại gặp phải nhiều vướng mắc, tiền bạc hao hụt. Vận trình tình cảm tốt, nam nữ dễ có cơ hội nói lời chia tay thời độc thân; người có gia đình nên dành thời gian để chia sẻ, tâm sự với nhau nhiều hơn.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 5/9-11/9 của 12 con giáp nói rằng vận trình tổng thể của người tuổi Thân trong tuần này tuy có nhiều cơ hội nhưng dễ bị tác động, chịu áp lực từ bên ngoài. Về sự nghiệp, bản mệnh sẽ có lợi hơn khi hợp tác làm ăn, cần chú ý các điều khoản ràng buộc chặt chẽ.

Về tài lộc, cơ hội trong tuần này rất khó, tuổi Thân không thích hợp tham gia đầu tư mạo hiểm. Về tình cảm, người độc thân dễ quen biết thêm nhiều người khác phái, có cơ hội nắm tay người mình rung động.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 5/9-11/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Dậu có tài lộc không tốt, khó có cơ hội phát triển. Về sự nghiệp, bản mệnh cần thận trong hơn trong đường đi nước bước. Về tài lộc, người biết thu vén chi tiêu vẫn có thể gia tăng tiết kiệm dù thu nhập không tăng. Về tình cảm, vận trình thuận lợi, dễ có đào hoa. Tuy nhiên, người đã có gia đình cần chú ý hơn trong cách cư xử với người khác phái, tránh để xảy ra hiểu lầm.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 5/9-11/9: Tý rủng rỉnh nhờ quý nhân dẫn đường, Mùi cẩn thận hao hụt tiền bạc - 4

Tử vi tuần mới 5/9-11/9 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tuất tuần này không có nhiều cơ hội, muốn tạo nên bước tiến cần phấn đấu và chủ động nắm bắt. Trong sự nghiệp, bản mệnh có thể được quý nhân quan tâm, nâng đỡ, có lợi cho việc kiểm tra, đánh giá, xin việc nhưng cũng sẽ mang đến những khúc quanh co nếu không cẩn thận.

Về tài lộc, nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, bản mệnh dễ thu được lợi ích, tiền bạc thêm phần rủng rỉnh. Tuổi Tuất tuần này đào hoa tăng cao, người độc thân dễ mở ra mối quan hệ với người khác phái.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 5/9-11/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này, đường tài lộc của người tuổi Hợi sẽ có một số cơ hội nhưng muốn đạt được thành công cần xác định không dễ dàng gì. Bản mệnh có thể nhận được sự chăm sóc, giúp đỡ của quý nhân trong sự nghiệp, thuận lợi cho việc hợp tác làm ăn.

Về tài lộc, tuổi Hợi dễ gia tăng thu nhập khi hợp tác trong các dự án, nhưng chớ theo đuổi sự giàu có trong một sớm một chiều. Về tình cảm, người độc thân sẽ có hy vọng không nhỏ, dễ gặp được người phù hợp thông qua những buổi gặp gỡ, tụ tập đông người.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

 

Trương Thi