Tử vi tuần mới 10/10-16/10: Thìn phát lộc mạnh nhất, Ngọ chớ chủ quan

10/10/2022 10:47

Tử vi tuần mới 10/10-16/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thìn không những sự nghiệp hanh thông mà tài lộc hứa hẹn vượng phát nhất. Trong khi đó, người tuổi Ngọ làm gì cũng cần cẩn thận hơn, cẩn thận sự xuất hiện của kẻ xấu.

Tuổi Tý

a1-1665373516.jpg

Tử vi tuần mới 10/10-16/10 của 12 con giáp nói rằng vận trình tuần này của người tuổi Tý đảo lộn, tiến độ công việc bị đình trệ do sự cố phát sinh. Lời khuyên dành cho con giáp này là chậm mà chắc, từng bước tháo gỡ thay vì nóng vội.

Về tài lộc, tuần này những chú Chuột có điềm báo hao tài tốn của, cần học cách quản lý tài chính tốt hơn. Bản mệnh sẽ không thể chi tiêu hợp lý và tiết kiệm hiệu quả khi không biết hiện mình có bao nhiêu và chi tiêu vào những khoản nào. Bằng cách dành thời gian để theo dõi chi tiêu, tuổi Tý sẽ biết đâu là khoản mình cần điều chỉnh, giúp chi tiêu hợp lý hơn, gia tăng tiết kiệm.

Quý nhân trong tuần: Dần

Tiểu nhân trong tuần: Mùi

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 10/10-16/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này, tài lộc của người tuổi Sửu dần khởi sắc, tư duy trong công việc dần rộng mở. Đây là lúc bản mệnh nên tập trung cho công việc ưu tiên của mình và vạch ra kế hoạch hợp lý, từng bước triển khai. Với sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Sửu có thể vượt qua những trở ngại tưởng chừng không thể vượt qua.

Tài lộc được cải thiện, tuần này tuổi Sửu hứa hẹn thu nhập gia tăng, làm việc trong lĩnh vực nào cũng rủng rỉnh tiền bạc. Về tình cảm, đôi bên nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn, không nên vì công việc mà dần xa cách. Giao tiếp chính là chìa khoá cho một mối quan hệ bền chặt.

Quý nhân trong tuần: Tuất

Tiểu nhân trong tuần: Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 10/10-16/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần tuần này vận trình tổng thể khởi sắc. Trong công việc, tư duy của bản mệnh trở nên nhanh nhạy hơn, mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh cũng được cải thiện, hứa hẹn có quý nhân là nam giới giúp đỡ.

Về tài lộc, thu nhập của người tuổi Dần hứa hẹn sẽ phất lên trong tuần này, làm gì cũng gặp nhiều may mắn. Về tình cảm, người độc thân hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình, rất có thể tỏ tình thành công hoặc nhận được “đèn xanh” từ phía người ấy.

Quý nhân trong tuần: Ngọ

Tiểu nhân trong tuần: Dậu

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 10/10-16/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Mão sẽ cảm thấy sóng gió giảm dần, vận trình trở nên tốt hơn trước rất nhiều. Chỉ cần bản mệnh tập trung và kiên định trong công việc thì dù có trở ngại nào cũng sẽ vượt qua.

Tài lộc vẫn ở trong tình trạng ảm đạm, con giáp này không nên tiêu tiền vung tay, cần xem lại cách chi tiêu, mua sắm. Về tình cảm, đôi lứa có thể nảy sinh mâu thuẫn, cần học cách bình tĩnh giải quyết thay vì cãi vã hay chiến tranh lạnh.

Quý nhân trong tuần: Dần

Tiểu nhân trong tuần: Hợi

Tuổi Thìn

thin-1665373516.jpg

Tử vi tuần mới 10/10-16/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Thìn sẽ thoát khỏi tình trạng ảm đạm, tâm trạng trở nên vui vẻ. Những khó khăn trong công việc trước đây đều nhanh chóng được con giáp này giải quyết. Người tuổi Thìn thậm chí có thể mở ra những hướng đi mới đầy hứa hẹn cho mình.

Không chỉ sự nghiệp hanh thông, tài lộc của những chú Rồng cũng hứa hẹn vượng phát. Hãy nắm lấy cơ hội, làm việc chăm chỉ và tiền sẽ đến. Tử vi nói rằng người tuổi Thìn sẽ có quý nhân là nam giới giúp đỡ.

Quý nhân trong tuần: Dậu

Tiểu nhân trong tuần: Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 10/10-16/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Tỵ lúc nào cũng phải cẩn thận không được lơ là, chủ quan. Về công việc, bản mệnh nếu độc đoán, không biết nghe lời khuyên của mọi người sẽ dẫn đến thất bại.

Về tài lộc, thu nhập có gia tăng nhưng không nhiều, người tuổi Tỵ cần chú ý trộm cắp. Về tình cảm, tử vi có lời khuyên những chú Rắn hãy học cách kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình, chớ vì nóng giận mà cư xử bốc đồng.

Quý nhân trong tuần: Dần

Tiểu nhân trong tuần: Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 10/10-16/10 của 12 con giáp nói rằng Tuần này, vận trình của người tuổi Ngọ không có gì khởi sắc, ngược lại còn xuất hiện khó khăn, trắc trở. Về công việc, tử vi có lời khuyên những chú Ngựa nên học cách bình tĩnh hơn trong tuần này, cẩn thận với sự xuất hiện của kẻ xấu. Tâm hại người thì không nhưng tâm phòng người nhất định phải có.

Tài lộc của người tuổi Ngọ cũng khó có sự gia tăng trong tuần này. Điểm sáng trong tuần chính là các mối quan hệ bạn bè thân thiết. Bản mệnh có thể gặp lại những người bạn xưa, được quý nhân mang đến cơ hội phát triển.

Quý nhân trong tuần: Sửu

Tiểu nhân trong tuần: Thìn

Tuổi Mùi

mui-1665373516.jpg

Tử vi tuần mới 10/10-16/10 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi tuần này vận trình khó khăn hơn tuần trước. Về công việc, bản mệnh có thể gặp phải những trở ngại khi quá trình thực hiện phát sinh vấn đề, cần xử lý cẩn thận.

Về tài lộc, tuần này thu nhập không có biến động đáng kể, người tuổi Mùi nên chú ý khi có ý định vay mượn. Về tình cảm, đôi bên cần học cách lắng nghe và bao dung hơn với nhau. Hãy xây dựng cho mình chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, đừng cố quá khi cơ thể không ổn.

Quý nhân trong tuần: Mùi

Tiểu nhân trong tuần: Dần

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 10/10-16/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này, đường tài lộc của người tuổi Mão vô cùng bấp bênh, càng ngày càng có nhiều chuyện bất lợi. Công việc bất ngờ xuất hiện nhiều yếu tố bất lợi khiến tiến độ bị chậm lại, tuổi Thân nên đặc biệt chú ý trong việc thể hiện quan điểm của mình.

Về tài lộc, thu nhập khó có thể được cải thiện nên những chú Khỉ nên tập trung hơn đến việc cắt giảm chi tiêu, đẩy mạnh tiết kiệm. Lời khuyên dành cho người tuổi Thân trong tuần mới là học cách im lặng sẽ tốt hơn, cẩn thận bị người khác lợi dụng, chớ tin tưởng những người nói suông, việc liên quan đến giấy tờ ký tá phải thật cẩn thận.

Quý nhân trong tuần: Hợi

Tiểu nhân trong tuần: Mão

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 10/10-16/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này, tài lộc của người tuổi Dậu đang dần lên cao, đi đâu làm gì cũng có quý nhân dẫn đường chỉ lối. Trong công việc, nhờ có người đi trước giàu kinh nghiệm cho lời khuyên mà con giáp này sẽ đưa ra được quyết định sáng suốt.

Về tài lộc, thu nhập hứa hẹn gia tăng, tuổi Dậu làm gì liên quan đến tiền cũng thêm phần thuận lợi. Tuy nhiên, tử vi có lời khuyên con giáp này chớ tham lam, vì tiền mà bất chấp. Tuần này, tuổi Dậu có nhân duyên với người khác phái lớn tuổi, gặp may mắn trong giao tiếp, nên tận dụng cơ hội tốt để đàm phán làm ăn hoặc thể hiện tình cảm với người ấy.

Quý nhân trong tuần: Thìn

Tiểu nhân trong tuần: Tỵ

Tuổi Tuất

tuat-1665373516.jpg

Tử vi tuần mới 10/10-16/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Tuất dễ cảm thấy bị quấy rầy, bứt rứt. Trong công việc, bản mệnh có thể gặp một số chuyện không vừa ý dẫn đến tiến độ công việc và các mối quan hệ giữa các cá nhân trở nên căng thẳng, cần chú ý để ổn định tinh thần.

Về tài lộc, thu nhập khó gia tăng trong thời gian này, người tuổi Tuất cần chú ý hơn đến việc tiết kiệm, chớ tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, đôi lứa dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, dù cố giao tiếp với nhau nhưng chưa thực sự giải quyết được vấn đề. Lời khuyên dành cho bản mệnh trong tuần mới là hãy chăm sóc bản thân tốt hơn, quan tâm hơn đến sức khoẻ của mình, tránh rơi vào trạng thái kiệt sức.

Quý nhân trong tuần: Sửu

Tiểu nhân trong tuần: Tý

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 10/10-16/10 của 12 con giáp nói rằng tuần này, tài lộc của người tuổi Hợi có phần sa sút, nếu có đầu tư nên cân nhắc hợp tác, thích hợp để hoạt động theo nhóm.

Về công việc, tuổi Hợi gặp trở ngại nhỏ chớ chùng xuống. Chỉ cần bản mệnh giữ vững tinh thần, nắm lấy cơ hội và phát huy năng lực của mình thì nhất định có thể giải quyết. Làm được điều này, tuổi Hợi sẽ có được sự kiện đáng mong đợi trong sự nghiệp như thăng chức, tăng lương, chuyển sang môi trường mới tốt hơn.

Quý nhân trong tuần: Tỵ

Tiểu nhân trong tuần: Thìn

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Trương Thi