Sữa giặt thiên nhiên Okashi – Mỹ phẩm cho quần áo gia đình bạn

24/05/2021 10:42

Năm 2020, sau nhiều năm nghiên cứu, Công ty TNHH Bột giặt và Hóa mỹ phẩm Quốc tế đã tung ra thị trường sữa giặt Okashi nguồn gốc từ thiên nhiên nhanh chóng chinh phục những bà nội trợ dựa vào chất lượng tuyệt vời của mình. Đây là một nhãn hiệu với nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên vừa hiệu quả lại an toàn cho người sử dụng.

Nước giặt có thành phần thiên nhiên an toàn cho mọi gia đình

Nước giặt sinh học thiên nhiên phổ biến trong vài năm gần đây khi xu hướng sống xanh bắt đầu lan tỏa. Nhờ vào việc phổ biến sản phẩm nên người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn về mẫu mã, giá cả,…bên cạnh đó cũng có không ít nguy cơ về việc mạo nhận hàng thiên nhiên làm người tiêu dùng tiền mất tật mang.

Nói chung về các sản phẩm nước giặt hay các sản phẩm tẩy rửa thông thường hiện nay hầu hết có chứa hoạt chất tạo bọt Sodium linear Alkylbenzen Sulfonate(Las) , Sodium Lauryl Sulfate (SLS), đây là một dạng hoạt chất bề mặt giúp tạo bọt và tẩy rửa các vết bẩn khá tốt nhưng bị cấm sử dụng ở một số nước Châu Âu và Canada vì lý do gây kích ứng, bào mòn da,…ngoài ra còn có thành phần NaOH (xút) trong nước giặt sẽ làm nhanh bục sợi vải và ăn mòn da, nhất là những người có hệ miễn dịch yếu như trẻ em.

anh-1-21-1621824985.jpg Cuộc sống hiện đại nhiều người vẫn lựa chọn nước giặt có nguồn từ thiên vì độ lành tính của nó.

Một số sản phẩm mang nhãn mác hàng tiêu dùng thiên nhiên, nước giặt sinh học , nước rửa chén hữu cơ,… cũng dùng hoạt chất Las, SLS này để tạo bọt cho phù hợp thị hiếu người dùng và giá thành nguyên liệu thấp. Để mua được các sản phẩm tiêu dùng có nguồn gốc thiên nhiên, khách hàng cần tham khảo kĩ về thành phần sản phẩm, hương, độ nhờn và bọt, giá cả sản phẩm để chọn ra sản phẩm thực sự hữu ích cho gia đình.

Nước giặt sinh học nói riêng và các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên nói chung là các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật và chất hữu cơ thực vật. Không có hoạt chất hóa học nào trong sản phẩm, không chất tạo bọt có nguồn gốc từ dầu hỏa, không chứa Naoh (xút) và hương độc hại mà thường dùng một số loại nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên có tính chất phù hợp thay thế.

Sữa giặt Okashi với thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên có gì vượt trội?

Công ty TNHH Bột giặt và Hóa mỹ phẩm Quốc tế được biết đến là thương hiệu uy tín đem đến những sản phẩm tẩy rửa an toàn cho thị trường Việt Nam. Với phương châm tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa giữa cuốc sống và thiên nhiên, công ty đã và đang không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để từ đó cho ra mắt những sản phẩm độc đáo, mới lạ, mang trọn vẹn thông điệp “An toàn, tiết kiệm, phù hợp với mọi gia đình”. Chính nhiệt huyết ấy đã giúp cho Công ty TNHH Bột giặt và Hóa mỹ phẩm Quốc tế thành công trong việc mang đến nhiều sản tẩy rửa nổi tiếng tại Việt Nam. Điển hình mới đây công ty vừa cho ra thị trường sữa giặt thiên nhiên Okashi mang tính đột phá với nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

 
sua-giat-1621825200.png Sữa giặt Okashi được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.

Được biết sữa giặt thiên nhiên Okashi có nguồn gốc từ thiên nhiên dễ dàng hòa tan, không để lại cặn trên quần áo. Được nghiên cứu từ các chuyên gia Nhật Bản và các điều hương sư đến từ Châu Âu. Sữa giặt Okashi đậm đặc gấp 2 lần so với nước giặt thông thường có Enzyme sinh học, phức hợp bảo vệ màu sắc quần áo giúp giặt sạch hiệu quả các vết bẩn trên quần áo, ngăn ngừa các loại vải bị phai, giúp quần áo sạch và màu sắc luôn như mới, đặc biệt với màu áo có màu sắc sặc sỡ hoa văn. Hương thơm nước hoa sang trọng dịu nhẹ lưu giữ suốt cả ngày, mềm mại với da tay, không gây kích ứng ngay cả làn da nhạy cảm của bé.

anh-2-16-1621824996.jpg Nhất là đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ các sản phẩm này càng được ưa chuộng hơn.

Theo chia sẻ của luật sư Mai (Quang Trung- Hà Nội), quần áo của vợ chồng chị chủ yếu là quần âu, áo sơ mi nên thường tự giặt không cho vào máy. Nhờ có Sữa giặt Okashi nên quần áo gia đình chị lúc nào cũng sạch, mềm mại không phải dùng nước xả vải, lưu hương nước hoa sang trọng suốt ngày dài, tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm việc khác. Cảm giác giặt sữa giặt như là dùng mỹ phẩm cho quần áo của gia đình mình.

Chị Kiều Oanh - mẹ bỉm sữa ở Bà Triệu, Hà Nội lại tâm sự: Sau khi lựa chọn nhiều loại nước giặt từ Thái, Nhật để giặt quần áo cho bé 4 tháng tuổi, chị luôn lăn tăn vì thị trường hàng giả nhiều quá, mà giặt một số vết bẩn không hiệu quả, mỗi lúc chị đều phải tìm những địa chỉ uy tín để mua nên hay hết hàng. Trong một lần chị đồng nghiệp qua chơi đã tư vấn cho chị dùng sữa giặt thiên và chị rất hài lòng. Vì sản phẩm của người Việt, nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, công nghệ Nhật Bản nên giặt đồ rất sạch, an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ, mùi thơm dễ chịu, giặt xong quần áo rất mềm và sạch. Chính vì vậy gia đình chị Oanh rất tin tưởng khi dùng sữa giặt Okashi.

anh-3-13-1621825003.jpg Sở dĩ sữa giặt Okashi được ưa chuộng vì sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên dễ dàng hòa tan, giặt sạch vết bẩn cứng đầu nhưng vẫn lưu hương lâu.

Chúng ta đang sống trong thời đại xanh, các sản phẩm thủ công từ thời ông bà ta nay đã được cải tiến nhiều hơn trước với tác dụng tẩy rửa tốt hơn, thơm hơn và bảo quản được lâu hơn, lại không độc hại như các sản phẩm hóa chất công nghiệp. Chính vì vậy, dùng sản phẩm sữa giặt Okashi không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn mà còn góp phần làm sạch môi trường xung quanh nơi bạn sống.

fadd0f3356e5a3bbfaf4-1621825130.jpg Sản phẩm phù hợp với mọi gia đình.

Thông tin liên hệ sản phẩm: Công ty TNHH Bột giặt và Hóa mỹ phẩm Quốc tế

Địa chỉ: Tổ 24- Phường Trung Hòa- Quận Cầu Giấy- Hà Nội

Điện thoại: 04.3993.5243-08.808.9267

Hotline: 098.932.6699

Email: hmpquocte@gmail.com

Mai Lan