Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho cộng đồng trị giá 9,6 tỷ đồng từ đầu năm đến nay

Đồng hành với việc hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn, tính từ đầu năm 2022 đến nay, Mondelez Kinh Đô đã trao tặng tổng số lượng sản phẩm thực phẩm trị giá hơn 9,6 tỷ đồng cho cộng đồng thông qua việc hợp tác với Tổ chức Ngân hàng thực phẩm (Food Bank Việt Nam), bao gồm hơn 17 ngàn thùng bánh kẹo và sản phẩm các loại đến tay người cần bao gồm lực lượng tuyến đầu chống dịch, người nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em khó khăn tại vùng sâu, vùng xa. 

Ước tính gần 104,000 người đã nhận được hỗ trợ từ Mondelez Kinh Đô thông qua các cơ sở của Hội Chữ Thập Đỏ, bệnh viện, cơ sở y tế, các mái ấm, nhà mở, viện dưỡng lão, trại trẻ mồ côi tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Số lượng thực phẩm trao tặng cho mỗi người phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng, điều kiện sống khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng lành mạnh cho mọi người.

picture1tdtttrang-1666857630.png Mondelez Kinh Đô đã trao tặng tổng số lượng sản phẩm thực phẩm trị giá hơn 9,6 tỷ đồng cho cộng đồng thông qua Food Bank Việt Nam.

Ngoài ra, nhằm lan tỏa thêm tinh thần tương thân tương ái hỗ trợ cho cộng đồng, tập thể nhân viên Mondelez Kinh Đô cũng tích cực phối hợp tổ chức và tham gia nhiều chương trình tình nguyện với các tổ chức xã hội như Bếp yêu thương (nấu ăn phục vụ cho người có hoàn cảnh khó khăn), chương trình Cháo mùa thu tại Hà nội, chương trình Food sharing day của Food Bank Việt Nam. Để kêu gọi và gia tăng nhận thức về bảo vệ môi trường, tình nguyện viên từ Mondelez Kinh Đô cũng hăng hái thực hiện các hoạt động sống xanh và thu gom rác tại văn phòng để tái chế, cũng như tham gia hoạt động phân loại rác cùng với đối tác Green Connect.

"Với sứ mệnh luôn làm điều đúng đắn cho cộng đồng, bên cạnh cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng, Mondelez Kinh Đô luôn hành động mạnh mẽ để tạo ra thêm giá trị cho nền kinh tế xã hội, hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn, và giảm thiểu các tác động đến môi trường sống. Qua việc nỗ lực đóng góp và đồng hành cùng với các tổ chức xã hội, chúng tôi mong muốn tạo ra thay đổi tích cực và góp phần thiết thực trong việc nâng cao sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng và xây dựng môi trường kinh doanh bền vững tại Việt Nam.", ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ.

picture2tdtttrang-1666857822.png Tập thể nhân viên Mondelez Kinh Đô tích cực tham gia những hoạt động tình nguyện để chia sẻ khó khăn với cộng đồng và nâng cao ý thức phát triển bền vững.

Phát biểu về sự hợp tác với Mondelez Kinh Đô, ông Nguyễn Tuấn Khởi, Chủ tịch Food Bank Việt Nam cho biết " Là 1 thành viên của Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm toàn cầu, Food Bank Việt Nam hiện đang nỗ lực mở rộng phạm vi hoạt động và hỗ trợ ngày càng nhiều hơn những người yếu thế tại Việt Nam. Thông qua mối quan hệ hợp tác với Mondelez, trong suốt thời gian qua, Food Bank Việt Nam đã có cơ hội trao tặng nhiều thực phẩm chất lượng hơn đến hàng trăm mái ấm, viện dưỡng lão và rất nhiều trẻ em khó khăn ở các vùng sâu vùng xa… Food Bank Việt Nam mong muốn tiếp tục duy trì và nâng cao quan hệ hợp tác nhằm phát huy tối đa vai trò chia sẻ và chống lãng phí thực phẩm của đôi bên".

Là thành viên của tập đoàn Mondelēz toàn cầu, Mondelez Kinh Đô thực hiện quy trình quản trị có trách nhiệm xã hội ESG (ESG-Môi trường, Xã hội, Quản trị) cho phép công ty mang lại sự thay đổi lâu dài trên quy mô lớn bằng cách ưu tiên những nơi có thể tạo ra ảnh hưởng lớn nhất, tập trung vào các giải pháp sáng tạo và có thể đo lường được.

picture3tdtttrang-1666857630.png Tổng cộng hơn 17 ngàn thùng bánh kẹo và sản phẩm các loại đã được Mondelez Kinh Đô trao tặng để hỗ trợ người dân vượt khó khăn.

Sau 7 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh các thành tựu kinh doanh nổi bật, công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội ý nghĩa, góp phần thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn, đóng góp vào sự phát triển bền vững cho môi trường và cộng đồng, Hiện nay, Mondelez Kinh Đô vẫn đang bền bỉ triển khai chương trình hành động nhằm  hiện thực hóa mục tiêu dài hạn trở thành doanh nghiệp sản xuất thức ăn nhẹ phát triển bền vững tại Việt Nam, cụ thể như chuyển đổi sang nguồn năng lượng tái tạo, sử dụng nguồn nhiên liệu "xanh" thay thế nhiên liệu truyền thống, sử dụng bao bì sáng tạo và thuận lợi cho việc tái chế, tái sử dụng, giảm thiểu lãng phí thực phẩm và lượng nước thải trong toàn bộ chuỗi cung ứng.

Thông tin về Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Đây là một tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu địa phương và toàn cầu như bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô, bánh Solite, khoai tây lát Slide, bánh quy giòn AFC, Bánh quy OREO, bánh quy giòn RITZ, bánh quy LU, sô cô la Toblerone, sô cô la sữa Cadbury, đồ uống dạng bột Tang, kẹo cao su và kẹo Halls, kẹo cao su Trident và nhiều loại khác. Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, với chất lượng cao.

Tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô hiện đang hoạt động tại ba địa điểm: trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, hai nhà máy tại Bình Dương và Hưng Yên, Việt Nam, với tổng số hơn 3.000 nhân viên toàn quốc.

Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao tặng danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" bởi tổ chức Anphabe, đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng. Các giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng và táo bạo trong việc thực hiện đổi mới sản phẩm mang tính đột phá, xây dựng một nơi làm việc tốt cho nhân viên và tạo tác động tích cực đến môi trường và xã hội.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.mondelezinternational.com/Vietnam.

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/mondelez-kinh-do-ho-tro-thuc-pham-cho-cong-dong-tri-gia-96-ty-dong-tu-dau-nam-den-nay-a70047.html