Bí quyết bán yến sào online ra nhiều đơn của mẹ bỉm

Bán hàng online là một lĩnh vực được rất nhiều chị em quan tâm, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa vì tính chất công việc được làm tại nhà và có thể tăng thu nhập khá nhiều. Một trong số những sản phẩm rất thích hợp để kinh doanh online là yến sào vì sự bổ dưỡng cũng như độ ‘hot’ gần đây do tình trạng hậu Covid-19. Trong bài viết hôm nay, chúng mình sẽ giới thiệu những bí quyết dành cho các mẹ bỉm muốn tăng thu nhập tại gia với yến sào nhé.

Vì sao nên kinh doanh yến sào?

Lý do đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, chính là hàm lượng dinh dưỡng rất cao của yến sào. Hãy cùng điểm qua một số công dụng nổi bật nhất của yến sào nhé:

Cải thiện tiêu hoá: Yến sào đã là một thực phẩm dễ tiêu hóa. Đồng thời, ăn yến sào sẽ giúp kích thích vị giác, ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra, yến sào giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, rất phù hợp cho người tiêu hóa kém, người mới ốm dậy, đặc biệt là người có tuổi và trẻ còi xương, chậm lớn. Tăng cường hệ miễn dịch: Tổ yến có chứa một số loại protein có thể đẩy nhanh quá trình tạo tế bào B, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Đây là lí do trẻ em và người cao tuổi nên ăn yến sào thường xuyên. Cải thiện trí nhớ: Do trong yến sào có chứa nhiều vi chất như Magiê, đồng, kẽm,… có tác dụng an thần, bổ não và tăng cường trí nhớ, thích hợp với người có tuổi và trí nhớ kém, trẻ đang trong độ tuổi phát triển. Chống lão hóa da: Đây chắc hẳn là một trong số những công dụng được yêu thích nhất trong yến sào. Axit amin có tên là Threonin, tham gia vào quá trình sản xuất collagen và elastin, thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào mới giúp trẻ hóa làn da.  Ngoài ra, yến sào còn có những tác dụng khác như: bổ máu, tăng cường sinh lý, phòng ngừa bệnh béo phì,... Rất nhiều người nhờ có yến sào mà đã tránh được các bệnh mãn tính.

yen-11111-1665453859.jpg Chỉ một tổ yến sào cũng giúp bạn khỏe lên rất nhiều

Chỉ với những công dụng kể trên, chắc hẳn các mẹ đã thấy được sự bổ dưỡng đến từ yến sào và tiềm năng của dòng sản phẩm này phải không nào. Chưa kể, sau dịch Covid-19 kéo dài, người dân càng tích cực mua yến sào, ngoài việc bồi bổ bản thân còn là để tặng người thân giúp họ tăng cường sức khỏe. Nếu như các mẹ đã thấy ‘ưng’ thì hãy tham khảo một số bí quyết có thể kinh doanh online thành công nhé!

Mách nhỏ bí quyết kinh doanh online yến sào cho mẹ bỉm sữa

Chúng mình có được cơ hội để trò chuyện với Vũ Quỳnh Hoa (30 tuổi, sống tại TP. Khánh Hòa). Chị tâm sự rằng sau khi sinh bé đầu lòng, do bé thường xuyên ốm nhẹ nên chị đã nghỉ làm để có thể ở nhà chăm con được nhiều hơn. Có lần, chồng chị được đối tác tặng một hộp yến sào, ấy thế mà bé con lại khoẻ hơn nhiều sau khi ăn vài hũ yến sào nhỏ. Vậy nên sau khi bé lên 2 tuổi và sức khỏe tốt hơn nhiều, chị từng muốn đi làm trở lại nhưng khoảng thời gian 2 năm nghỉ việc khiến chị Hoa xin việc rất khó khăn. May thay khoảng thời gian đó lại là lúc kinh doanh online rất phát triển, thế nên vợ chồng chị đã bàn bạc để chị Hoa có thể bán hàng online tại nhà mà vẫn có nhiều thời gian chăm sóc bé con. Thấy rằng sức khỏe bé con đã tốt lên nhiều sau khi sử dụng yến sào, chị đã quyết định đây là sản phẩm chị muốn kinh doanh. Tin vui đã đến khi việc làm ăn của chị ngày càng phát đạt với lợi nhuận lên tới gần 50 triệu mỗi tháng.

Vậy nên chúng mình đã hỏi xin chị bí quyết để buôn bán thuận lợi như vậy, chị Hoa đã chia sẻ với chúng mình rằng: "Yếu tố thiết yếu để buôn bán tốt chính là chất lượng sản phẩm". Vậy như thế nào là ‘sản phẩm chất lượng’? Chúng ta cần kể đến những thành phần sau: Nguồn hàng ổn định, thương hiệu uy tín và giá thành hợp lý. Có rất nhiều các thương hiệu uy tín, nhưng để đáp ứng cả ba tiêu chí trên rất ít công ty có thể làm được điều đó. Một trong số những thương hiệu phù hợp nhất có thể kể đến Natunest - cam kết yến nguyên chất 100% đã qua chứng nhận của Bộ Y tế, với hương vị đặc trưng và giá thành tốt, Natunest được hứa hẹn sẽ trở thành một thương hiệu yến sào có uy tín và chất lượng trong tương lai gần. Natunest luôn mang đến cho người tiêu dùng những mức giá hợp lý, với đa dạng các sản phẩm yến tinh chế để mọi người lựa chọn. Bên cạnh đó, họ luôn đảm bảo được chất lượng của yến trong từng sản phẩm, nếu có phát hiện hàng nhái hoặc kém chất lượng thì sẽ hoàn trả lại khách hàng 200%. 

 
z3615369949009-32a46f9ebdcdad0a6dfff159c1e6a305-1665453767.jpg Natunest - Thương hiệu yến sào uy tín với nhiều dòng sản phẩm

Với thương hiệu đã có mặt trên thị trường Yến 4 năm trở lại đây, Natunest cũng đã có một chỗ đứng cho riêng mình đặc biệt luôn tạo được mối quan hệ tốt giữa các khách hàng và thương hiệu, sự tin tưởng của khách hàng chính là nỗ lực lớn nhất cho hệ thống này phát triển hơn nữa. 

Mặc dù nhu cầu tăng cao khiến giá thành của các hệ thống yến sào tăng vọt, nhưng Natunest sẽ cố gắng điều chỉnh, đưa ra mức giá hợp lí nhất để người mua hàng cảm thấy xứng đáng với sự đầu tư đã bỏ ra. Bên cạnh đó, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chọn lọc và sử dụng hệ thống và cơ sở vật chất hiện đại để có được những tổ yến dinh dưỡng nhất.

z3767941894379-24160a929d0a638790b2fb0382044846-1665453768.jpg Dòng sản phẩm yến sào với giá cả hợp lý

Tiếp đó, chúng mình muốn chia sẻ với các mẹ những phương pháp để kinh doanh thuận lợi khi đã có được dòng sản phẩm yến sào chất lượng:

Lựa chọn đối tượng khách hàng và tư vấn cho khách theo từng công dụng phù hợp của yến sào, các mẹ có thể tận dụng những gợi ý của chúng mình ở mục 1 nhé. Chọn kênh bán hàng phù hợp: Một số nền tảng với sự phát triển nhanh như Tiktok, Instagram, Youtube, Shopee,... là sự lựa chọn hợp lý vì lượng người dùng tăng chóng mặt cũng như độ phủ sóng cao của những nền tảng này.  Đưa ra những nội dung bán hàng phù hợp với từng nền tảng, ví dụ như thay vì viết các bài bán hàng PR, các mẹ có thể chia sẻ câu chuyện để tạo sự kết nối với người mua. Đơn vị vận chuyển uy tín: Đây là một khâu cuối cùng rất quan trọng, và một đơn vị giao hàng chất lượng sẽ đem lại cho các mẹ sự hài lòng của khách hàng. Vậy nên các mẹ hãy đưa ra sự lựa chọn thích hợp với mình nhất nhé.

Hy vọng bài viết trên đây có thể giúp các mẹ bỉm sữa phần nào đưa ra được những hướng đi phù hợp và đem lại nguồn thu nhập cho bản thân và gia đình nhé. 

Mọi người cần tư vấn và hỗ trợ xin liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

Zalo: 0969 883 777

CSKH: 0258 354 2568

An Như

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/bi-quyet-ban-yen-sao-online-ra-nhieu-don-cua-me-bim-a69970.html