Tử vi tuần mới 19/9-25/9: Tý được sao may mắn chiếu rọi, Ngọ tiểu nhân vây hãm

Tử vi tuần mới 19/9-25/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý được sao may mắn chiếu rọi, mọi việc diễn ra suôn sẻ. Trong khi đó, người tuổi Ngọ luôn có kẻ thù mạnh vây quanh nên bản mệnh lúc nào cũng phải đề cao cảnh giác, mạnh mẽ không lùi bước.

Tuổi Tý

1tv-1663566780.jpg

Tử vi tuần mới 19/9-25/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Tý được sao may mắn chiếu rọi, mọi việc diễn ra suôn sẻ. Công việc tiến triển thuận lợi, bản mệnh có thể thu được thành quả gấp đôi chỉ với nửa công sức bỏ ra, cần nhân cơ hội tốt để thể hiện năng lực của mình.

Về tài lộc, của cải hứa hẹn thịnh vượng và sinh lời. Về tình cảm, người độc thân có nhân duyên khác giới tốt, có cơ hội gặp được người thích hợp. 

Lưu ý:

- Nghỉ ngơi và làm việc điều độ, quan tâm hơn đến cả sức khoẻ thể chất và tinh thần. 

- Gợi lại những kỷ niệm trong quá khứ với mọi người có thể giải quyết tranh chấp và bất đồng với người đó tại thời điểm hiện tại. 

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 19/9-25/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này, sương mù bao phủ xung quanh khiến người tuổi Sửu khó nhìn rõ tình hình. Công việc hỗn loạn, bản mệnh phải chú ý giữ vững lập trường, đặc biệt chú ý không nên manh động một mình kẻo gặp họa, rơi vào tình cảnh bị cô lập. 

Về tài lộc, tiền bạc dễ bị rò rỉ, người tuổi Sửu cần chú ý hơn trong việc quản lý tài chính. Về tình cảm, đôi bên dễ xảy ra tranh chấp, người độc thân khó có được bước tiến nào đáng kể. 

Lưu ý:

- Khi kẻ tiểu nhân xuất hiện, bản mệnh phải có dũng khí để đối mặt, cứng rắn và có ý thức phòng người.

- Người độc lập, kiên trì đối mặt với thất bại cuối cùng sẽ gặt hái được nhiều may mắn và hạnh phúc. Lời khuyên dành cho tuổi Sửu là hãy hành động một mình, tránh xa sự can thiệp của nam giới. 

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 19/9-25/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này, tài lộc của người tuổi Dần có phần giảm nhẹ. Công việc bận rộn, bản mệnh cần đặc biệt cẩn trọng khi ký kết hợp đồng kẻo mắc sai lầm trong lúc bận rộn. 

Về tài lộc, tài lộc nhìn chung ổn định, lời khuyên với những chú Hổ là đừng tham lam. Về tình cảm, đào hoa khó đến, tình cảm lúc nóng lúc lạnh. 

Lưu ý:

- Có thể có lúc không đạt được mục tiêu, kiệt sức, cảm thấy hụt hẫng trong công việc do thiếu sự chuẩn bị. Cần lập kế hoạch tốt hơn và chuẩn bị kỹ lưỡng. 

- Trong quan hệ giữa các cá nhân, chú ý thái độ của đối phương, cẩn thận không thừa. 

- Về mặt tình cảm, đừng cố níu kéo một mối quan hệ đã thay đổi. 

- Cảnh giác với những kẻ lừa đảo. 

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 19/9-25/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này, áp lực của người tuổi Mão nhẹ dần. Công việc hanh thông, bản mệnh sẽ không còn nhiều lực cản như trước song hành động vẫn cần thận trọng, không nên chỉ trích người khác theo ý mình, dễ bị vạ lây, kẻ xấu lợi dụng. 

Về tài lộc, sự giàu có được cải thiện một chút. Về tình cảm, tốt hơn hết bản mệnh nên để mọi thứ thuận theo tự nhiên, đừng cố ép buộc để được theo ý mình.  

Lưu ý:

- Tài lộc có nhiều tin vui hơn trước, dễ nhận được quà.

- Một mối quan hệ cá nhân mới bắt đầu.

- Tính sáng tạo và bản chất nghệ thuật bắt đầu bộc lộ, nhiều kế hoạch sẽ nảy ra trong đầu. 

Tuổi Thìn

2tv-1663566786.jpg

Tử vi tuần mới 19/9-25/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Thìn sẽ gặp phải một số thăng trầm, khó có thể hoàn thành công việc trong một sớm một chiều. Lúc này bản mệnh đừng nóng vội mà dẫn đến tranh chấp trong lời nói. 

Về tài lộc, cần chú ý để tránh của cải đến rồi đi nhanh chóng. Về tình cảm, bản mệnh có thể cảm thấy cô đơn một chút, đừng nóng vội, hãy cứ để mọi thứ tự nhiên. 

Lưu ý:

- Nếu tình yêu không thể báo đáp, cố níu đối phương thế nào cũng đều vô ích. 

- Công việc đang gặp khó khăn và có sự tạm dừng. Nên cho bản thân một khoảng thời gian để nghỉ ngơi và nhìn nhận mọi việc một cách thông suốt hơn.

- Chú ý đến sự xuất hiện của các vấn đề sức khỏe. 

- Tâm hại người không có nhưng tâm phòng người nhất định phải có. 

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 19/9-25/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này, tài lộc của người tuổi Tỵ ổn định, không có gì tréo ngoe, công việc tiến triển thuận lợi, ít gặp trở ngại. 

Về tài lộc, hãy chú ý đến tiết kiệm nhiều hơn, đặc biệt khi thu nhập tăng nhanh chóng. Về tình cảm, người độc thân đừng quá xa cách kẻo lỡ mất nhân duyên tốt đẹp. 

Lưu ý:

- Cẩn thận bị kẻ xu nịnh xúi giục, lợi dụng, tinh thần cần tập trung cao độ. 

- Hãy cẩn thận với những tin đồn, những lời nói không hay hoặc những lời chỉ trích.

- Bản mệnh sẽ gặp một số người bạn đã lâu không gặp và có thể xuất hiện các bữa tiệc chiêu đãi, lễ kỷ niệm...

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 19/9-25/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này, các dòng nước ngầm đang rình rập người tuổi Ngọ, vì vậy hãy cẩn thận ở mọi nơi. Trong công việc, luôn có kẻ thù mạnh vây quanh nên bản mệnh lúc nào cũng phải đề cao cảnh giác, mạnh mẽ không lùi bước. 

Về tài lộc, khó có bước tiến mới trong tuần, người tuổi Ngọ cần tránh vay mượn. Về tình cảm, cả người độc thân và có gia đình tình cảm bất ổn, phải chú ý giữ gìn mối quan hệ vốn có. 

Lưu ý:

- Có người gian dối, xảo quyệt, mưu kế xung quanh, không được quá tin tưởng vào người khác, dẫn đến chuyện bị lừa gạt. 

- Khi cơ hội đến, hãy tận dụng thế mạnh đàm phán của mình để gặt hái thành công.

Tuổi Mùi

3tv-1663566786.jpg

Tử vi tuần mới 19/9-25/9 của 12 con giáp nói rằng vận trình tuần này vẫn tốt, bản mệnh công việc tiến triển, có thể thu được lợi lộc lớn, lúc này nên đối mặt với thành quả với thái độ ôn hòa, có quan hệ tốt với các những người xung quanh chúng ta, và không được kiêu ngạo. 

Về tài lộc, Có thu hoạch nhỏ về của cải, hãy tích cực tiết kiệm. Về tình cảm, Tình cảm tương đối suôn sẻ nhưng phải đề phòng kẻ xấu kể chuyện. 

Lưu ý:

- Công việc bận rộn nhưng hứa hẹn đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, các mối quan hệ cá nhân nơi công sở cũng được cải thiện. 

- Về sức khoẻ, nếu có phát hiện điều bất thường nên tới cơ sở y tế ngay. 

- Nhiều việc đang trong tình trạng trì hoãn và chờ đợi, không thích hợp để vội vàng tiến tới. Bản mệnh cần có tầm nhìn dài hạn để đạt được thành công bền vững. 

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 19/9-25/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này sẽ có nhiều điều trái ngược, bản mệnh nên cảnh giác cao độ. Sẽ có những trở ngại bất ngờ trong công việc, tuổi Thân phải suy nghĩ kỹ trước khi tiến hành. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng phải đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình. 

Về tài lộc, khó có thêm các khoản thu mới, tuổi Thân tốt hơn nên tập trung đến việc tiết kiệm. Về tình cảm, bản mệnh dễ ghen tuông và cáu gắt, cẩn thận kiềm chế, không nên cãi vã. 

Lưu ý:

- Nhiều thứ phản tác dụng, hướng đi khác với những gì bản mệnh tưởng tượng. 

- Nhiều sự kiện quan trọng không đạt được kết quả tốt do thiếu tự tin và kiên nhẫn.

- Đối mặt với bước ngoặt ở ngã ba đường, hy vọng có điều mới tốt đẹp. 

Tuổi Dậu

4tv-1663566786.jpg

Tử vi tuần mới 19/9-25/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu sẽ có nhiều điều mới trong tuần. Công việc tiến triển thuận lợi, mọi thứ tràn đầy sức sống, lúc này bản mệnh nên chú ý xử lý các mối quan hệ cá nhân, giao tiếp với đồng nghiệp nhiều hơn và khoan dung hơn với mọi việc. 

Về tài lộc, tuổi Dậu có lợi nhỏ về tài lộc, chú ý đề phòng trộm cắp. Về tình cảm, chú ý nắm bắt thời cơ để nâng cao tình cảm hơn. 

Lưu ý:

- Có khả năng sáng tạo tốt, thích hợp để lên kế hoạch, chiến lược, đặc biệt phù hợp cho sự khởi đầu của một kế hoạch kinh doanh mới. 

- Có thể có sự khởi đầu của một trải nghiệm đầy hứng khởi, hãy dám chấp nhận rủi ro và can đảm để thành công. 

- Bản thân hoặc những người xung quanh có thể đón tin vui về thành viên mới trong gia đình. 

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 19/9-25/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này, vận trình tài lộc của người tuổi Tuất lên xuống thất thường, cảm giác cả thể chất lẫn tinh thần đều đi xuống. Có những nhân vật phản diện xuất hiện trong công việc, bản mệnh rất khó để đạt được tiến bộ. Lúc này tuổi Tuất cần điều chỉnh lại tâm lý và từng bước giải quyết khó khăn một cách bình tĩnh. 

Về tài lộc, sự giàu có vẫn dựa trên việc tiết kiệm chi tiêu. Về tình cảm, hoa đào khó tìm. 

Lưu ý:

- Có thể mất đi tình bạn trong quan hệ cá nhân bởi những khó chịu, cãi vã, đối đầu và bất hòa liên tục.

- Nhiều sự kiện ở trạng thái trì trệ do tác động ngoại lực. 

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 19/9-25/9 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Hợi cuối cùng cũng sẽ được thấy mặt trời. Công việc hoàn toàn đi đúng hướng, các vấn đề vướng mắc đã được giải quyết, bản mệnh sẽ nhận được lời khen ngợi hoặc phần thưởng từ sếp.

Tài lộc hưng vượng, tử vi có lời khuyên người tuổi Hợi chớ tham gia cờ bạc kẻo tiền mất tật mang. Về tình cảm, nhân duyên với người khác phái tốt đẹp, người độc thân có thể có bước tiến đáng kể.

Lưu ý:

- Trong các cuộc họp và thảo luận có thể phát sinh nhiều điểm mới. Cần từng bước phân tích, cởi mở với sự thay đổi và bản mệnh sẽ thành công.

- Dù là vấn đề về nghề nghiệp, cá nhân hay chuyện gia đình, bản mệnh đều có thể tìm người chia sẻ để nhanh chóng giải quyết.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Trương Thi

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/tu-vi-tuan-moi-199-259-ty-duoc-sao-may-man-chieu-roi-ngo-tieu-nhan-vay-ham-a68867.html