Bài thuốc Nam điều trị sùi mào gà an toàn và hiệu quả

Sùi mào gà có thể gây ra ung thư, ở giai đoạn nặng có thể vô hiệu hóa chức năng quan hệ vĩnh viễn vì nó rất dễ lây lan cho người khác. Bên cạnh đó, sùi mào gà còn gây tổn thương tinh thần nặng mà biến chứng của nó sẽ gây bệnh trầm cảm, rối loạn lo âu...

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều chia sẻ của bệnh nhân về bài thuốc Nam gia truyền độc đáo đặc trị bệnh sùi mào gà và các bệnh xã hội an toàn và rất hiệu quả. Theo tìm hiểu, bài thuốc độc đáo được nhiều bệnh nhân nhắc đến chính là bài thuốc của lương y Ngọc Trang ở Sông Công- Thái Nguyên.

sui-mao-ga-1-1656373836.jpg
Lương y Ngọc Trang - Chủ nhà thuốc Đông Y Ngọc Trang.

Gặp lương y vào ngày cuối đông, gió heo may nhè nhẹ. Chia sẻ về bài thuốc độc đáo của dòng họ, lương y Trang cho biết, bài thuốc nam của gia đình đặc trị sùi mào gà và các bệnh xã hội đã có uy tín từ lâu đời. Bài thuốc đặc trị của nhà thuốc được làm hoàn toàn từ các loại thảo dược nên an toàn cho người dùng. Ngoài thảo dược thu mua từ nguồn đảm bảo, lương y Trang còn tự trồng nhiều loại thảo dược quý trong vườn thuốc gia đình để luôn sẵn sàng nguồn dược.

sui-mao-ga-2-1656373836.jpg
Lương y Ngọc Trang luôn chủ động được nguồn dược liệu quý trong chữa bệnh.

Riêng bài thuốc đặc trị gồm 2 dạng thuốc uống và thuốc chấm. Thuốc uống được sắc lên dùng thay cho nước uống hàng ngày, còn thuốc chấm khiến các nốt sùi rụng đi, giúp làm lành tổn thương, diệt tận gốc các virut gây ra bệnh. Thông thường bệnh nhân chỉ cần chữa 2 liệu trình là đã dứt bệnh.

sui-mao-ga-3-1656373838.jpg
sui-mao-ga-4-1656373837.jpg
sui-mao-ga-5-1656373838.jpg
Phương pháp điều trị hai trong một, vừa kết hợp bôi và uống mang lại hiệu quả cao.

Dược tính của thuốc bôi thấm sâu vào niêm mạc, từ từ làm chết gốc rễ của sùi và kích thích những mầm mống teo đi và rụng sạch sẽ. Thuốc bôi dạng mỡ lỏng tinh dầu nên có thể bôi trực tiếp vào nốt sùi để nốt sùi mủn rồi rụng đi. Đặc biệt, thang thuốc uống đi kèm có tác dụng triệt nọc vi rút từ bên trong cơ thể nên bệnh khó có đường quay lại.

Lương y Ngọc Trang tâm sự, mỗi năm nhà thuốc đã chữa khỏi dứt điểm cho vài trăm người bệnh mắc bệnh sùi mào gà và các bệnh xã hội khác. Đã có những lúc lương y Trang đã gặp những ca bệnh rất khó, thường là người đang bị sùi nhưng lại bị nhiễm thêm một trong 3 bệnh viêm gan, tiểu đường hoặc HIV thì thường điều trị sẽ khá lâu khỏi và phải rất kiên trì. Nhưng bằng tấm lòng nhiệt huyết, yêu nghề của mình, lương y đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để tối ưu hóa bài thuốc và cho đến nay, lương y chưa thất bại bất cứ một ca bệnh nào. Lương y Trang luôn mong muốn càng ngày sẽ càng có nhiều người biết đến bài thuốc gia truyền của dòng họ mình hơn, để mỗi khi gặp người bị bệnh, họ sẽ giúp những con người đang khổ sở ấy tìm gặp đúng thầy đúng thuốc, như vậy thì sùi mào gà sẽ không còn là mối lo ngại ảnh hưởng đến cuộc sống này.

Kể về trường hợp bệnh nhân điển hình là chị Lê thị Mẫn (Thái Nguyên), lương y Trang cho biết, chị Mẫn bầu 5 tháng thì bị lây sùi mào gà từ chồng. Ban đầu chị thấy ngứa ngáy, mọc mụn nhỏ ở tử cung, đi khám bác sỹ kết luận bị sùi mào gà. Nhưng do đang bầu, bác sỹ kê thuốc về bôi, sau khi sinh xong mới cho đốt laze. Nhưng khổ nỗi, tuýp thuốc bôi sử dụng nhiều lần nhưng nốt sùi chỉ giảm không hết. May mắn, chị Mẫn được cô bạn thân cùng lớp chia sẻ về thuốc của lương y Trang, bỏ qua mặc cảm tự ti, chị lấy thuốc về uống thử. Đúng là hiệu nghiệm như bạn chị nói, sau 2 tuần bệnh của chị đã ổn định 90%, kiên trì bôi và uống chị Mẫn đã tạm biệt được bệnh sùi mào gà của mình.

Trường hợp khác là anh Cao Văn Nam (Bắc Ninh), sau một lần vui chơi quá đà, anh Nam bị lây sùi mà gà. Do xấu hổ và sợ sệt, anh tự mua thuốc về bôi nhưng không khỏi, mãi sau khi các u nhú lên nhiều anh Nam mới qua một phòng khám đốt laze, nhưng được hơn 1 tháng sau các u lại lên. Đau rát, khó chịu, anh lên mạng tìm hiểu thuốc Nam thì được biết nhà thuốc Ngọc Trang nổi tiếng Thái Nguyên nên gọi điện lấy thuốc uổng thử. Sau một liệu trình kết hợp kiêng kheng và dùng thuốc đầy đủ, anh Nam đã hết sùi mào gà và sinh hoạt bình thường.

sui-mao-ga-6-1656373836.jpg
Phương pháp điều trị hai trong một, vừa kết hợp bôi và uống mang lại hiệu quả cao.

Lương y Trang cũng khuyến cáo người bệnh, do sùi mào gà sẽ dễ dàng tái phát nếu như người bệnh có sức đề kháng yếu. Vì vậy, người bệnh cần xây dựng cho mình một chế độ sinh hoạt lành mạnh bằng cách quan hệ tình dục an toàn, chung thủy, kiêng bỏ những chất kích thích như thuốc lá, bia rượu, chăm tập thể thao và bổ sung cho chế độ dinh dưỡng đầy đủ, phù hợp. Tuyệt đối không vì nôn nóng mà quan hệ tình dục trong khi đang điều trị bệnh, vì như vậy sẽ khiến bệnh lây sang cho đối phương và virus sùi mào gà trong cơ thể có cơ hội phát triển mạnh hơn.

Mọi người biết đến lương y Ngọc Trang như một lương y giỏi, không chỉ mát tay điều trị bệnh các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, giang mai, mà lương y Trang còn chữa thành công các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa, xương khớp, dạ dày, nóng gan, mụn nhọt… Với thành phần thuốc là các thảo dược tự nhiên được đúc kết và truyền lại từ các thế hệ cha ông, lương y Trang đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều bệnh nhân. Có nhiều bệnh nhân đến với lương y khi tình trạng bệnh đã rất nặng, có những trường hợp còn bị viêm nhiễm nặng cũng đã được lương y Trang chữa trị khỏi bệnh.

sui-mao-ga-7-1656373837.jpg
Nhà thuốc Đông Y Ngọc Trang nhận nhiều giải thưởng cao quý.

Tiếng lành đồn xa, trong những năm qua, bệnh nhân đến với lương y Trang từ khắp mọi miền của tổ quốc. Thấu hiểu nỗi khổ tâm, cũng như hoàn cảnh của nhiều bệnh nhân, nhà thuốc luôn giúp đỡ, chữa trị hiệu quả nhanh nhất để họ sớm hòa nhập với cuộc sống. Để tạo điều kiện cho các bệnh nhân ở xa và giữ kín những điều khó nói cho họ, nhà thuốc có thể gửi thuốc theo đường bưu điện.

Bệnh nhân liên hệ nhà thuốc qua địa chỉ:

Nhà thuốc Đông Y Ngọc Trang

Địa chỉ: Sông Công, tỉnh Thái Nguyên

ĐT: 0971.252.096

https://www.facebook.com/m.me.thaythuocdongy.vn

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/bai-thuoc-nam-dieu-tri-sui-mao-ga-an-toan-va-hieu-qua-a67977.html