TOCA - Giải pháp hỗ trợ tăng cân, ăn ngon, ngủ ngon từ thảo dược thiên nhiên

Chiều 22/1/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại KHT đã chính thức cho ra mắt sản phẩm TPBVSK TOCA.

Tham dự họp báo ra mắt sản phẩm có sự góp mặt của PGS.TS.BS Lê Bạch Mai - Giám đốc Y Khoa miền Bắc - Nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cùng các chuyên gia dinh dưỡng đến từ Nhật Bản và đại diện nhãn hàng Công ty TNHH Thương mại KHT. 

toca-1-1642855191.jpg PGS.TS.BS Lê Bạch Mai cùng chuyên gia dinh dưỡng đến từ Nhật Bản và đại diện nhãn hàng cắt băng khai trương Hội thảo.

Thấu hiểu mong muốn và nhu cầu của mọi người về tìm kiếm một sản phẩm kích thích ăn ngon, đồng thời bổ sung dinh dưỡng cần thiết an toàn cho người thiếu cân, Công ty TNHH Thương mại KHT đã cùng các chuyên gia dinh dưỡng trong và ngoài nước nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cân, ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường sức đề kháng mang tên "TPBVSK TOCA".

Đây là dòng sản phẩm có công dụng toàn diện cho người bị suy nhược cơ thể, muốn tăng cân an toàn và tăng cường miễn dịch. Áp dụng công nghệ chiết xuất C02 siêu giới hạn từ Nhật Bản - Giải pháp hiệu quả từ thảo dược tự nhiên - Hỗ trợ tăng cân, ăn ngon, ngủ ngon, hỗ trợ đem lại cơ thể khỏe mạnh cho người sử dụng. 

toca-1642855475.jpg TPBVSK TOCA - Sản phẩm hỗ trợ tăng cân, ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường sức đề kháng.

Dòng sản phẩm được chuyển giao công nghệ Nhật Bản và đăng ký bản quyền tại Công ty TNHH Thương mại KHT - Thương hiệu đã có hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm chăm sóc sức khỏe. Những năm qua, đội ngũ cán bộ nhân viên của Công ty TNHH Thương mại KHT đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo, an toàn và hiệu quả. Phát triển bền vững, đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của công ty.

Với sứ mệnh cải thiện vóc dáng con người Việt Nam cùng sự nỗ lực phát triển không ngừng, sản phẩm TPBVSK TOCA chắc chắn sẽ chinh phục được niềm tin của người tiêu dùng Việt.

Mộc Lan

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/toca-giai-phap-ho-tro-tang-can-an-ngon-ngu-ngon-tu-thao-duoc-thien-nhien-a67464.html