Một ngân hàng nhân đôi lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm, điều gì đã xảy ra?

Với điều kiện, khoản tiền gửi mới chỉ từ 10 triệu đồng, với kỳ hạn 6 tháng trở lên dành cho khách hàng gửi tiết kiệm online.

Nhằm khuyến khích khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ hình thành thói quen tích lũy từ sớm và đầu tư an toàn, VPBank vừa ra mắt sản phẩm tiết kiệm Prime Savings trên VPBank NEO. Đáng chú ý, ngân hàng sẽ nhân đôi lãi suất ngay trong tháng đầu tiên, cho khách gửi tiết kiệm online.

Cụ thể, với các khoản tiền gửi mới chỉ từ 10 triệu đồng với kỳ hạn 6 tháng trở lên khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất nhân đôi ngay trong tháng đầu tiên. Ưu đãi này giúp VPBank trở thành một trong những ngân hàng có mức lãi suất tiền gửi cạnh tranh trên thị trường, cao hơn các sản phẩm tiền gửi khác 0,7%/năm.

Khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng VPBank NEO (trên điện thoại hoặc máy tính) và làm theo hướng dẫn.

Sau khoảng 01 phút khi gửi tiết kiệm thành công, khách hàng sẽ nhận được chứng thực tiết kiệm trên màn hình VPBank NEO, cũng như qua tin nhắn và email cá nhân. Nếu cần giấy xác nhận số dư tiết kiệm, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 24/7 hoặc tới bất cứ phòng giao dịch nào của VPBank để được cấp giấy có dấu đỏ của ngân hàng.

Một ngân hàng nhân đôi lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm, điều gì đã xảy ra? - Ảnh 1.

Ngân hàng VP Bank nhân đôi lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm online ngay trong tháng đầu tiên.

Không chỉ VP Bank, nhiều ngân hàng trên cả nước đã tiến hành điều chỉnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm trong thời gian gần đây.

Tại NamABank, biểu lãi suất mới áp dụng từ 15/12/2021, lãi suất cao nhất là 7,4%/năm áp dụng cho kỳ hạn từ 16 tháng trở lên và không yêu cầu số tiền gửi tối thiểu, tăng 0,3%/năm so với trước đó.

Tại Techcombank, biểu lãi suất mới nhất hiện tăng thêm khoảng 0,2 - 0,4 điểm % so với kỳ điều chỉnh trước đó.

Ngoài ra, ngân hàng này còn áp dụng một số ưu đã khác như khách hàng dưới 50 tuổi gửi dưới 1 tỉ đồng lãi suất kỳ hạn 6-11 tháng tại Techcombank sẽ được hưởng mức lãi suất 4,1%/năm, tăng 0,2% với mức 3,9%/năm trước đó; gửi từ 13-35 tháng lãi suất là 4,8%/năm, thay vì mức 4,4%/năm so với trước…

 

Hoàng Linh

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/mot-ngan-hang-nhan-doi-lai-suat-cho-khach-hang-gui-tiet-kiem-dieu-gi-da-xay-ra-a67399.html