VinFast VFe35 và VFe36 có giá bao nhiêu?

Tổng giám đốc toàn cầu VinFast cho hay, mẫu xe này cực kỳ cạnh tranh trong cùng phân khúc, từ các tiện nghi ở trên xe, những trải nghiệm và đặc biệt là về giá cả.

Sáng nay, 18/11, sự kiện ra mắt ô tô điện VinFast toàn cầu đã chính thức được thực hiện tại Trung tâm hội nghị Los Angeles, Mỹ. Trong buổi lễ ra mắt này, Tổng giám đốc toàn cầu VinFast Michael Lohscheller cảm ơn sự đồng hành của tất cả mọi người đã dành cho VinFast đồng thời tiết lộ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiếc ô tô mới của thương hiệu Việt.

"Ngày hôm nay là một cột mốc lịch sử của VinFast. Chúng tôi tự hào rằng ra mắt những mẫu xe điện đầu tiên của VinFast trên toàn cầu và được thiết kế để truyền cảm hứng mang đến cơ hội sở hữu những chiếc xe điện đẳng cấp thế giới đến với tất cả các vị khách hàng của chúng ta yêu thích VinFast trên tất cả thế giới.

Tại VinFast, chúng tôi không trói buộc mình trong những giới hạn. Công ty của chúng tôi chỉ mới thành lập được hơn 4 năm nhưng trong thời gian ngắn ngủi đó, chúng tôi đã bứt phá mọi giới hạn về cách 1 nhà sản xuất xe phải tư duy phải vận hành, phải thiết kế cho quý khách hàng của mình", ông Michael Lohscheller.

VinFast VFe35 và VFe36 có giá bao nhiêu? - Ảnh 1.

Tổng giám đốc toàn cầu VinFast Michael Lohscheller

Theo chia sẻ của đại diện VinFast, VFe35 và VFe36 là những mẫu xe điện đáng chú ý. "Và đây cũng là những mẫu SUV mang đến những tính năng cao cấp và tiêu chuẩn về độ an toàn, sự tiện nghi và cũng như phương diện giải trí.

Các mẫu xe này cực kỳ cạnh tranh trong cùng phân khúc, từ các tiện nghi ở trên xe, những trải nghiệm và đặc biệt là về giá cả. Chúng tôi đặc biệt hạnh phúc khi ra mắt bộ đôi VFe35 và VFe36 tại đây, trong triển lãm LA Auto Show 2021".

Trong buổi lễ ra mắt này, phía VinFast cho biết, công ty sẽ bán xe tại thị trường Mỹ kể từ năm 2022 và bàn giao tới khách hàng vào cuối Quý 4 cùng năm. Mặc dù giá bán của VinFast chưa được tiết lộ nhưng dự đoán có thể dao động 40.000 - 60.000 USD vì khi mà 2 dòng SUV này được định vị ở nhóm xe cao cấp.

VinFast VFe35 và VFe36 có giá bao nhiêu? - Ảnh 2.

VFe35.

xe-vinfast-1637292148.PNG
VFe36.

VinFast VF e35 có dáng vẻ năng động và thể thao với hơi hướm SUV lai coupe. VinFast VF e36 có vóc dáng to lớn hơn khi được định vị là một dòng SUV hạng E.

VinFast VF e36 sử dụng kết hợp hai động cơ điện, cho công suất tối đa 402 mã lực và mô-men xoắn cực đại 640Nm. Kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, mẫu SUV điện có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 6,5 giây.

Cả 2 mẫu xe này đều tích hợp những tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) như hỗ trợ giữ làn, giảm thiểu va chạm, giám sát người lái, tự động đỗ xe và triệu tập xe thông minh; và các tính năng tiện ích giải trí thú vị như điều khiển xe bằng giọng nói với ngôn ngữ tự nhiên, trợ lý ảo thông minh, kết nối các ứng dụng thương mại điện tử, dịch vụ...

VinFast VFe35 và VFe36 có giá bao nhiêu? - Ảnh 5.

2 mẫu ô tô điện của VinFast trong buổi lễ ra mắt hôm nay.

"Tất cả nghe có vẻ rất hứa hẹn. Tuy nhiên, câu hỏi vẫn là liệu một hãng ô tô nhỏ và lịch sử hình thành ngắn ngủi như vậy có thể sánh ngang với sức mạnh của các nhà sản xuất ô tô khác hay không, chưa kể nhiều công ty khởi nghiệp khác ở Thung lũng Silicon cũng bắt đầu làm xe điện. Có một điều chắc chắn: VinFast không thiếu tham vọng", David Booth - BTV trang Driving nhận xét.

"Không đơn thuần là phương tiện, những chiếc ô tô điện VinFast còn thể hiện nỗ lực chinh phục đỉnh cao trong ngành công nghiệp ô tô của nhiều thế hệ người Việt, hiện thực hóa khao khát làm ra những sản phẩm mang đẳng cấp quốc tế của người Việt Nam", Lê Thị Thu Thủy, chủ tịch HĐQT Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast nhấn mạnh.

 

Pha Lê

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/vinfast-vfe35-va-vfe36-co-gia-bao-nhieu-a67301.html