Sữa Danalac Gold Pro+ có tốt không? Bé uống có tăng cân không? Có nên mua không?

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nhưng cũng có những mẹ không thể hoặc không có điều kiện nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ và sữa công thức là giải pháp bổ sung an toàn và đầu tiên mà các mẹ nghĩ đến.

Rất nhiều mẹ hiện đang cho con dùng sữa công thức Honilac Gold Pro+. Vậy Danalac Gold Pro+ có tốt không? Bé uống có tăng cân không? Có nên mua không? Các mẹ hãy đọc ngay bài review này nhé.

1. Đánh giá sữa Danalac Gold Pro+ có tốt không?

Hiện nay đã có rất nhiều mẹ cho con dùng danalac và nhận được khá nhiều phản hồi tốt nhưng cũng có những mẹ còn băn khoăn, chưa hiểu rõ về sữa Danalac Gold Pro+.

Sữa Danalac Gold Pro+ của nước nào sản xuất?

Danalac Gold Pro+ là sản phẩm cao cấp, toàn diện tính năng đến từ Châu Âu. Là thương hiệu sữa cao cấp của tập đoàn Dana Dairy, Thụy Sĩ với có hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ sữa , sữa công thức cho trẻ nhỏ.

sua-danalac-gold-pro1-1632926060.jpg

Danalac Gold Pro+ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Danalac Gold Pro+ đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của EE, được sản xuất với tiêu chuẩn quốc tế, nguồn nguyên liệu siêu sạch từ Estonia EU.

Công nghệ sản xuất sữa Danalac Gold Pro+

Thông thường sữa dê hay sữa bò lấy ở các trang trại về luôn tiềm ẩn những vi khuẩn. Bởi vậy, Danalac luôn áp dụng công nghệ khoa học hiện đại, tiên tiến vào sản xuất. Tất cả mọi khâu đều được diễn ra trong một dây chuyền công nghệ khép kín nên chắc chắn sẽ đảm bảo được vệ sinh và mang đến cho bé một sản phẩm tốt nhất.

Ngoài ra, Danalac sử dụng công nghệ sấy 1 lần nhằm giữ lại các dưỡng chất quan trọng, giúp bé dễ hấp thu dinh dưỡng nhất khi hệ tiêu hóa của bé còn chưa hoàn thiện.

Đánh giá thành phần và tác dụng của sữa Danalac Gold Pro+ với sự phát triển của bé

Thành phần là 1 trong những tiêu chí quan trọng để mẹ căn cứ vào đó đánh giá Danalac Gold Pro+ có tốt không?

sua-sua-danalac-gold-pro2-1632926120.PNG

Thành phần dinh dưỡng có tỷ lệ cân bằng, giống với sữa mẹ.

Danalac Gold Pro+ là sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng, có thành phần và tỷ lệ dinh dưỡng được đánh giá giống với sữa mẹ. Danalac góp vai trò quan trọng giúp bé hấp thụ và cải thiện tình trạng táo bón, từ đó giúp bé ăn ngon, tăng cân đều. Đặc biệt, dinh dưỡng cân bằng và toàn diện của Danalac còn giúp con phát triển toàn diện về cả thể lực, trí não, đề kháng.

Danalac Gold Pro + sử dụng 100% đạm Whey không biến tính với tỷ lệ Whey:Casein = 6:4 tương đương sữa mẹ để con dễ làm quen, hấp thu mà không bị nôn trớ. GOS:FOS được bổ sung theo tỷ lệ 9:1 tăng nhu động ruột, giúp con dễ dàng tiêu hóa. Đặc biệt sản phẩm còn có đầy đủ 5 loại Nucleotides (CMP, AMP, IMP, GMP, UMP) nâng cao sức đề kháng; bảo vệ con khỏi những tác nhân có nguy cơ gây hại từ những tháng đầu đời.

Công thức độc quyền Synbiotics bổ sung chất xơ Prebiotic và lợi khuẩn Probiotic giúp hệ vi sinh đường ruột và hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ được khỏe mạnh vượt trội, tăng đề kháng. Nucleotides tham gia vào quá trình hình thành và phát triển hệ miễn dịch của con.

Trong thành phần sữa có chứa tới 26 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ trong những năm tháng đầu đời. Ngoài ra sản phẩm còn chứa đầy đủ các axit béo có vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của não bộ, hệ thần kinh, võng mạc và các bộ phận khác của cơ thể.

Với nguồn nguyên liệu nhập sạch, công thức dinh dưỡng tối ưu, sữa Danalac chính là lựa chọn hoàn hảo giúp trẻ sơ sinh hấp thu tốt, tiêu hóa khỏe, tăng sức đề kháng, là tiền đề để con phát triển toàn diện, lớn khôn khỏe mạnh.

2. Danalac Gold Pro+ có uy tín không?

Theo chúng tôi tìm hiểu, Danalac không chỉ có chất lượng tốt mà còn có một xuất xứ rõ ràng cả về nguồn nguyên liệu, nhà máy sản xuất, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của EU, đơn vị nhập khẩu độc quyền và giấy phép tại Việt Nam.

sua-sua-danalac-gold-pro3-1632926182.PNG

Danalac Gold Pro+ được rất nhiều bà mẹ tin dùng bởi sự uy tín.

Thứ nhất, sữa Danalac được công nhận là sản phẩm dinh dưỡng đáng tin cậy được phát triển ở châu Âu với chất lượng và tiêu chuẩn cao, nghiêm ngặt. Danalac là thương hiệu sữa cao cấp của tập đoàn Dana Dairy Thụy Sĩ có hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ sữa, sữa công thức cho trẻ nhỏ.

Yếu tố thứ hai thuyết phục các mẹ đó thành phần dinh dưỡng toàn diện. Theo đó, sữa Danalac là sản phẩm toàn diện tính năng nhất trên thị trường, được sản xuất với tiêu chuẩn quốc tế, nguồn nguyên liệu siêu sạch từ Estonia EU. 

Thứ ba, sản phẩm được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Theo đó, Danalac được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của EU và tuân theo các khuyến nghị của WHO. Không những thế. Sản phẩm còn được kiểm nghiệm, đo lường chất lượng bởi Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam; được cấp phép công bố và lưu hành sản phẩm bởi các cơ quan uy tín của Bộ Y tế, Cục VSATTP, và các cơ quan liên ngành tại Việt Nam.

3. Mua Danalac ở đâu chính hãng, yên tâm cho mẹ và bé?

Danalac đã được phân phối tại các điểm bán, siêu thị Mẹ và Bé lớn trên thị trường, bạn có thể tới cửa hàng để trực tiếp xem sản phẩm và hỏi nhân viên tư vấn.

Ngoài ra bạn có thể đặt mua sản phẩm chính hãng quan hình thức online tại: https://danalacmilk.vn/sua-danalac-gold-pro/

Hoặc bạn có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: https://danalacmilk.vn/danalac-gold-pro-dinh-duong-can-bang-phat-trien-toan-dien/

Hotline: 1900.599.811

* Sản phẩm này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ trên 6 tháng tuổi.

 

Nhật Lê

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/sua-danalac-gold-pro-co-tot-khong-be-uong-co-tang-can-khong-co-nen-mua-khong-a67147.html