Điều hòa đời 2021 giảm giá bất chấp nắng nóng, dòng tiết kiệm điện chỉ 5 triệu đồng

Với mức giá từ 5-8 triệu đồng đã có thể mua được nhiều loại điều hòa đời 2021 có tiết kiệm điện của các thương hiệu lớn như LG, Samsung, TCL...

Một nghịch lý của thị trường thiết bị làm mát năm nay đó là vào cao điểm nắng nóng 40 độ, nhưng các thiết bị làm mát lại giảm giá mạnh, ở nhiều đời máy mới. Không khó hiểu khi đây là cách mà các cửa hàng triển khai nhằm kích cầu mua sắm, trong bối cảnh giãn cách xã hội và dịch Covid-19 khiến nhiều ngành hàng bị ảnh hưởng về mức tiêu thụ. 

Điều hòa đời 2021 giảm giá bất chấp nắng nóng, dòng tiết kiệm điện chỉ 5 triệu đồng

 

Dưới đây là nhóm các dòng điều hòa đời 2020- 2021, công suất 9.000 - 12000 BTU, 1 chiều, đang có mức giá tốt để người mua tham khảo.

Điều hòa TCL Inverter 1 HP TAC-10CSD/TPG11 (8 triệu đồng)

Model 2021 của dòng điều hòa tiết kiệm điện TCL đang giảm giá 800.000 đồng về còn 8 triệu đồng tại nhiều điểm bán. Ưu điểm của thiết bị này là được trang bị công nghệ AI Inverter có thể ghi nhớ thói quen sử dụng và điều chỉnh linh hoạt vòng quay của máy nén giữ nhiệt độ trong phòng luôn ổn định, từ đó tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ.

Máy có tính năng hẹn giờ, điều khiển bằng điện thoại kết nối wifi... Công suất máy hiện phù hợp cho phòng có diện tích tầm 15m2.

Điều hòa đời 2021 giảm giá bất chấp nắng nóng, dòng tiết kiệm điện chỉ 5 triệu đồng - Ảnh 1.

Thị trường điều hòa nhiệt độ giảm giá mạnh dù vào cao điểm nắng nóng.

Điều hòa LG 12000 BTU Inverter V13ENH1 (7,6 triệu đồng)

Một hệ thống điện máy tại khu vực Hà Nội đang điều chỉnh giảm giá cực đậm tay cho chiếc điều hòa LG 12000BTU. Mức giá 7,6 triệu đồng tại đây hiện đang chênh lệch 2 - 2,5 triệu đồng so với nhiều hệ thống điện máy khác trên cả nước.

Mức chi phí này cũng được đánh giá là tốt cho 1 thiết bị có chế độ tiết kiệm điện và thương hiệu uy tín. Hệ thống lọc của máy có thể hạn chế các tác nhân gây dị ứng trong không khí như mạt bụi, phấn hoa, lông thú nuôi giúp mang đến một môi trường trong lành hơn.

Đây cũng là điều hòa hiếm hoi trên thị trường có dàn tản nhiệt được phủ lớp phủ đặc biệt màu vàng giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn từ đó nâng cao độ bền và tuổi thọ sản phẩm.

Với công suất này, thiết bị sẽ phù hợp với không gian có diện tích dưới 20m2 nhu phòng ngủ, phòng khách nhỏ.

Điều hòa Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA (6,5 - 7,1 triệu đồng)

Một hệ thống điện máy khu vực phía Nam và 1 số trang mua hàng điện máy điện lạnh online đang đề giá thấp nhất cho chiếc điều hòa tiết kiệm điện của Aqua mức giá 6,5 triệu đồng. Các hệ thống siêu thị điện máy lớn đề giá bán thiết bị 7,1 triệu đồng (không bao gồm phí lắp đặt).

Thông tin từ hãng cho hay, nhờ công nghệ PID Inverter, máy vận hành hiệu quả hơn với khả năng phân phối luồng khí lạnh linh hoạt, làm lạnh nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện lên đến 63%. Đồng thời, công nghệ có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến 0,1 độ C.

Với công suất 1 HP, 9110 BTU, máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho các không gian nhỏ với diện tích dưới 15 m2.

Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV (5,3 - 6,9 triệu đồng)

Thiết bị của Samsung đang có giá tốt nhất đợt giảm giá này tại các điểm bán khi về mức 5,3 triệu đồng tại nhiều hệ thống bán lẻ online và các siêu thị điện máy cỡ nhỏ. Mức chênh lệch giá bán, ở nhiều điểm bán lớn, thiết bị đang có mức giá 6,9 triệu đồng (chưa bao gồm công lắp đặt).

Dẫu vậy, mức giá này là khá "hời" cho thiết bị đời 2020, có inverter. Máy lạnh sở hữu công suất 1 HP đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh cho gia đình ở những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Điều hòa đời 2021 giảm giá bất chấp nắng nóng, dòng tiết kiệm điện chỉ 5 triệu đồng - Ảnh 2.

Nhiều model đời mới cũng giảm giá cả triệu đồng để hút khách.

Điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C09R2H10 (5,2 - 6,9 triệu đồng)

Nếu căn phòng có diện tích dưới 15 m2 thì chiếc máy lạnh Nagakawa 1 HP này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Model 2021 này đang có giá tiết kiệm nhất là 5,2 triệu đồng tại 1 số điểm bán nhỏ, trong khi hệ thống điện máy đề giá 6,9 triệu đồng.

Điều hòa Midea Inverter MSAFA-10CRDN8 (5 - 6,3 triệu đồng)

Model 2020 của chiếc Media đang giảm sâu nhất còn 5 triệu đồng. Tất nhiên, chi phí này sẽ chỉ mua được thiết bị có trang bị các công nghệ làm lạnh vừa đủ dùng.

Tuy nhiên, ưu điểm là máy vẫn có chế độ tiết kiệm điện, hỗ trợ phần nào tiết kiệm điện năng tiêu thụ, nhất là tại cao điểm nắng nóng hè như hiện nay.

 

Hoàng Linh

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/dieu-hoa-doi-2021-giam-gia-bat-chap-nang-nong-dong-tiet-kiem-dien-chi-5-trieu-dong-a66869.html