Camera thông minh - Đánh dấu bước đi tiếp theo của Sunshine Mall

Không ngừng phát triển các dòng sản phẩm và giải pháp cho nhà thông minh, Trang thương mại điện tử Sunshine Mall của tập đoàn Sunshine vừa chính thức mở bán thiết bị camera thông minh. Đây được xem là bước phát triển nhằm đa dạng hóa sản phẩm dành cho khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ 4.0. 

Ngày 29/3 vừa qua, trang thương mại điện tử Sunshine Mall của Sunshine Group chính thức mở bán camera thông minh của thương hiệu IMOU với 3 dòng sản phẩm là Cue 2, Ranger 2 và Bullet 2C. Đây được xem là động thái thực hiện hóa khát vọng trở thành địa chỉ mua sắm các sản phẩm nhà thông minh uy tín hàng đầu tại Việt Nam của Sunshine Mall. 

Sản phẩm camera thông minh này có thể sử dụng được ở cả trong nhà và ngoài trời. Thiết bị có nhiều tính năng ưu việt, là một trong những sản phẩm camera hiện đại  nhất trên thị trường hiện nay, mang lại sự tiện nghi, thuận lợi cho người sử dụng.

Điều khiển một chạm ngay trên điện thoại di động 

Giống với các sản phẩm chiếu sáng và rèm cửa thông minh mà Sunshine Mall đang phân phối, camera thông minh cũng có thể điều khiển một chạm ngay trên ứng dụng điện thoại di động, giúp chủ nhà có thể theo dõi và bảo vệ ngôi nhà 24/7. Việc thiết lập và cài đặt ngay trên điện thoại cùng các chức năng xem lại video, đàm thoại hai chiều với chất lượng video lên tới 1080P và được nén chuẩn H.265, giờ đây, cho dù ở bất kì nơi đâu, chủ nhà hoàn toàn có thể tương tác với các thành viên trong gia đình hay cảnh báo khi có người lạ xuất hiện. Video được ghi lại qua nhiều hình thức như lưu trữ đám mây, thẻ nhớ hay kết nối trực tiếp với hệ thống camera trong gia đình qua cổng NVR giúp bạn dễ dàng xem lại các đoạn video ghi hình hay theo dõi cùng lúc nhiều không gian trong nhà. 

Hỗ trợ bảo vệ người già và trẻ nhỏ 

Không chỉ giúp theo dõi và bảo vệ căn hộ, camera thông minh còn là trợ thủ đắc lực trong việc hỗ trợ bảo vệ người già và trẻ nhỏ trong gia đình. Với góc nhìn rộng từ 131°,  khả năng xoay 360° cùng chức năng theo dõi chuyển động, cảnh báo tiếng động lạ, camera sẽ cảnh báo về ứng dụng điện thoại bất kỳ bất thường này xảy ra trong phòng. Vì thế khi người già hay trẻ nhỏ bị ngã, làm vỡ cốc, rơi đồ camera sẽ dễ dàng nhận ra và báo về ứng dụng, hỗ trợ các thành viên khác can thiệp kịp thời. Bên cạnh đó, chức năng đàm thoại hai chiều cũng sẽ giúp các thành viên dễ dàng trao đổi thông tin mà không cần sử dụng điện thoại hay các thiết bị liên lạc khác. 

Hoàn thiện toàn diện giải pháp nhà thông minh cho căn hộ 

Camera hiện đại của Sunshine Mall giúp gia chủ hoàn thiện các giải pháp nhà thông minh cho căn hộ hiện đại. Bằng việc tích hợp kết nối với các ứng dụng như Google Home, Echo Show,... chủ nhà có thể dễ dàng kết nối camera với các sản phẩm nhà thông minh khác trong căn hộ, giúp tiết kiệm thời gian thao tác và theo dõi các thiết bị thông minh trong gia đình. 

Hiện nay, các sản phẩm camera thông minh IMOU đang được bán trên Sunshine Mall với các mức giá từ 550,000đ đến 850,000đ với các chương trình 
●    Giảm 5% các sản phẩm camera từ ngày 29.03 đến hết ngày 05.04 khi  nhập mã IMOU45 
●    Giảm 100,000đ cho đơn hàng camera 2 ngày 01.04 và 04.04 khi nhập mã IMOU4100 

Mua ngay tại >> http://bit.ly/IMOU-tieu-dung-tiep-thi

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/camera-thong-minh-danh-dau-buoc-di-tiep-theo-cua-sunshine-mall-a4403.html