Nước rửa bếp tinh dầu quế FENSY- Tuyệt chiêu của bà nội trợ

01/04/2021 17:19

Hiện nay, các loại nước rửa bếp Organic luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình nhằm bảo vệ an toàn cho cả nhà. Nhu cầu sử dụng những sản phẩm 'SẠCH – AN TOÀN' là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng trong thị trường hàng hóa 'thiếu an toàn' như hiện nay. Thị trường có rất nhiều sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên được bà nội trợ ưa chuộng, một trong sản phẩm phải kể đến nước rửa bếp tinh dầu quế FENSY.

Khi bếp bị bẩn, nếu dùng kiềm rửa sẽ đánh bay được các vết bẩn nhưng lại làm hỏng lớp sơn phủ của bếp. Tương tự, các hóa chất có tính tẩy rửa mạnh như xà phòng, thuốc tẩy cũng sẽ làm hỏng lớp bảo vệ. Còn hóa chất tẩy nhẹ như nước rửa chén thường không làm sạch hẳn được các vết bẩn do thức ăn bắn lên bếp. Nhưng bạn hoàn toàn có thể làm bếp trở nên sáng bóng như mới với Nước rửa bếp tinh dầu quế FENSY.

Nước rửa bếp tinh dầu quế FENSY được sản xuất từ 100% thiên nhiên với thành phần chính là tinh dầu quế.

Từ xa xưa rất nhiều bà nội trợ tận dụng khả năng tẩy rửa của tinh dầu quế. Công dụng tuyệt vời của tinh dầu quế còn giúp hỗ trợ điều trị hết các chứng bệnh về đau đầu, đánh tan các vết bầm tím, giúp lưu thông máu, giúp tái tạo da, chống lão hóa…Ngoài ra, với tính sát tự nhiên, tinh dầu quế có khả năng khử mùi rất mạnh, đặc biệt hiệu quả trong việc vệ sinh bếp, sàn nhà, phòng bếp, đồ gỗ, xe ô tô,…nhất là vào những ngày có độ ẩm không khí cao như thế này.

Nước rửa bếp tinh dầu quế FENSY được sản xuất từ 100% thiên nhiên với thành phần chính là tinh dầu quế, Nano Ag không pha lẫn hóa chất độc hại, tạo mầu, tạo bọt tự nhiên an toàn với con người và môi trường. Không chỉ đem đến tác dụng làm sạch, sáng bóng bề mặt bàn ăn, bề mặt bếp,... mà còn hoàn toàn thân thiện và cực kì an toàn cho người sử dụng. Khả năng tẩy rửa của tinh dầu quế cũng vô cùng đáng kinh ngạc và không hề thua kém các hóa chất tẩy rửa trên thị trường. Với công thức đậm đặc và mạnh mẽ, sản phẩm giúp mọi đồ vật trong gian bếp đều sạch và sáng bong. Lau sạch tất cả những vết bẩn cứng đầu ở bất kì nơi nào trong nhà bếp: vết ố thức ăn, vết cháy thức ăn, cháy đen, dầu mỡ, bụi bẩn đóng lâu ngày… cứng đầu sẽ được lau chùi sạch sẽ. Dung dịch tẩy rửa bếp có thể sử dụng trong phạm vi lớn, tường, quạt thông gió. Giúp lau sạch bếp từ, bếp ga và các mặt gốm sứ, kính… nhanh hiệu quả. 

Nước rửa bếp tinh dầu quế FENSY vừa sạch lại rất an toàn.

Thức ăn để lâu sẽ khô lại, bị dính chặt vào bếp nên khó lau rửa. Nhất là đối với những món sốt, kho, vết bẩn để lâu trên mặt kính sẽ dính cứng lại, bạn phải dùng lực mạnh hơn dễ làm hư hỏng đến lớp kính. Thay vì thế, sau khi nấu xong, lúc thức ăn vương vãi trên mặt bếp còn chưa bị khô lại, chỉ cần lấy vải thấm nước rửa bếp từ Nhật Bản, chùi nhẹ là bếp sẽ sạch bong mà không lo bị xước. Nên chú ý, đối với bếp hồng ngoại, mặt bếp sau khi nấu thức ăn vẫn bị nóng, cần phải đợt cho tới khi bề mặt nguội hẳn rồi mới lau rửa. Với bếp điện từ, do không nóng bề mặt khi nấu nên việc vệ sinh bếp sẽ dễ dàng hơn.

Đặc biệt nước rửa bếp tinh dầu quế FENSY có thể sử dụng được trên nhiều bề mặt khác nhau nên rất phù hợp với nhu cầu đa dạng và phong phú của người sử dụng. Không chỉ có tác dụng lau các bề mặt bị bám bẩn lâu ngày, mà tinh dầu quế còn có khả năng thay thế các sản phẩm tẩy rửa khác đem đến sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, rất cần thiết cho người Việt Nam.

Sản phẩm lau sạch tất cả những vết bẩn cứng đầu ở bất kì nơi nào trong nhà bếp.

Nước rửa bếp tinh dầu quế FENSY được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Công thức sáng chế đặc biệt với các chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như cây lô hội tạo thành lớp màng bao bọc, bảo vệ cho đôi tay của bạn. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn đảm bảo tẩy sạch các vết dầu mỡ, vết bẩn và các mùi khó chịu.

Chị Lan Anh chia sẻ: Là phụ nữ, với tôi việc chế biến món ăn ngon cho gia đình là niềm vui và hạnh phúc. Nhất là an toàn vệ sinh thực phẩm trong thời buổi cái gì cũng có hóa chất độc hại. Với tôi mỗi lần vệ sinh khu vực bếp là một cực hình vì mình dị ứng với các loại nước hóa học, mỗi lần lau dọn là da tay bị khô, nhăn nheo, tróc và ngứa nên mùa đông cũng như mùa hè mình phải thường xuyên đeo bao tay. Tình cờ lướt lướt mạng thấy nhiều chị em rivew về nước rửa bếp tinh dầu quế FENSY tôi mua về dùng thử và thấy thật hiệu quả. Nước rửa bếp tinh dầu quế FENSY không chỉ tẩy rửa bếp sạch kin kít mà còn có mùi thơm dễ chịu, không bị khô da tay. Kể từ đó gia đình tôi chỉ trung thành với nước rửa bếp FENSY thôi.
Nước rửa bếp tinh dầu quế FENSY vừa tiện lợi lại tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Cô Minh cũng có cảm nhận tuyệt vời khi dùng nước rửa bếp tinh dầu quế FENSY. Cô chia sẻ: “Nước rửa bếp thì đậm đặc, rửa bếp tiết kiệm và rất sạch kể cả những bề mặt bếp dính dầu mỡ. Mỗi lần lau chùi xong bề mặt bếp và khu lân cận bề mặt không chỉ sáng bóng mà còn thơm mùi quế. Đặc biệt sau khi sử dụng, da tay mình vẫn mềm mại và không có cảm giác khô như các dòng nước rửa bếp khác". 

Hiện tại sản phẩm nước rửa bếp tinh dầu quế FENSY có mặt ở các siêu thị, tổng kho, đại lý ở Hà Nội và nhiều tỉnh thành. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm liên hệ qua địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ sản phẩm: Công ty TNHH Bột giặt và Hóa mỹ phẩm Quốc tế

Địa chỉ: Tổ 24- Phường Trung Hòa- Quận Cầu Giấy- Hà Nội

Điện thoại: 04.3993.5243-08.808.9267

Hotline: 098.932.6699

Email: hmpquocte@gmail.com