Người đẹp Quảng Nam đi thi hoa hậu bị cư dân mạng phản ứng vì quá khứ "bịa đặt"?

30/08/2022 09:04

Vừa nộp hồ sơ đăng ký dự thi, cô đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

null
Thuỳ Trâm đăng ký dự thi Miss Grand Vietnam 2022.

Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 lần đầu tiên được tổ chức, thu hút sự quan tâm của khán giả cùng với fan beauty queen. Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, có lẽ đây là "sân chơi" thu hút nhiều gương mặt đình đám của showbiz ghi danh. Họ đều là những chân dài có thời gian hoạt động nghệ thuật từ sớm, có những giải thưởng trong nước và quốc tế. Vì thế Miss Grand Vietnam dần "nóng" hơn bởi nhiều cái tên như Nguyễn Chế Quỳnh Châu, Mai Ngô, Thiên Hương.... và cả Thuỳ Trâm. 

Thuỳ Trâm được biết tới khi dự thi truyền hình thực tế về người mẫu. Sau đó, cô trở thành người mẫu chuyên nghiệp, thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, chụp hình lookbook. Chưa dừng ở đó, người đẹp Quảng Nam còn lấn sân sang diễn xuất. Thuỳ Trâm có được thành công đầu tiên khi vào vai gái bao trong một bộ phim truyền hình. Trong phim, nhân vật của cô được bố đường bao nuôi, trợ cấp với mức giá 50 triệu đồng/tháng.

Bất ngờ hơn khi Thuỳ Trâm đăng ký dự thi Miss Grand Vietnam 2022. Ngay khi hình ảnh của cô được đăng tải trên fanpage cuộc thi, nhận được nhiều bình luận khen chê từ cư dân mạng. 

h2-1661824838.jpg
Thuỳ Trâm có kinh nghiệm trình diễn, chụp hình... nhưng nhan sắc của cô chưa thực sự nổi bật so với các thí sinh khác vì đã can thiệp thẩm mỹ.
h3-1661824838.jpg

Bởi năm 2016 khi Thuỳ Trâm dự thi Mext Top Model, cô cùng nàng mẫu Fung La đã có sự tranh cãi. Theo đó, câu nói mà Fung La dành cho Thuỳ Trâm "Trâm bịa đặt kinh khủng" đã đẩy drama lên cao trào. Đó cũng là câu nói mang tính viral gắn liền với chương trình truyền hình thực tế về người mẫu hot nhất thời điểm đó.

Trước những bình luận được cư dân mạng nhắc lại chuyện quá khứ, Thuỳ Trâm đã mạnh dạn lên tiếng. Cô viết: "Trâm biết lúc trước mình còn quá trẻ con và ứng xử chưa được tốt để có cái nhìn không mấy thiện cảm đối với mọi người. Mình mong rằng chuyện cũ đã qua, mình cũng đã cố gắng nhìn nhận và trưởng thành hơn! Rất mong mọi người sẽ bỏ qua và ủng hộ mình trên hành trình mới này nhé.

Đến với cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam 2022, Thùy Trâm mong muốn lan tỏa yêu thương và sự tích cực đến mọi người xung quanh cũng như là niềm tự hào cho quê hương Quảng Nam của mình. "Hãy cảm ơn những lúc khó khăn, bởi nếu không có khó khăn, bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống"." - Thuỳ Trâm bộc bạch.

Ngoài những bình luận đào lại quá khứ, thì nhiều người vẫn ủng hộ Thuỳ Trâm khi đến với cuộc thi. Bởi, ai cũng có những điều thiếu sót và mong muốn thay đổi, hoàn thiện để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. 

Miss Grand Vietnam sẽ tổ chức vòng sơ khảo offline tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 30.8 và dự kiến chung kết vào đầu tháng 10.2022.

h4-1661824845.jpeg
Thuỳ Trâm có phong cách thời trang đa sắc màu, cá tính tới nữ tính, quyến rũ tới năng động.

Hải Min