Lazada chính thức công bố giải thưởng LazMall Brand Awards, vinh danh thương hiệu phát triển bền vững năm 2021

22/11/2021 16:50

Hôm nay tại TP.HCM, nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức công bố giải thưởng LazMall Brand Awards 2021, tôn vinh các thương hiệu đã có sự phát triển bền vững, mạnh mẽ vươn lên giữa bối cảnh dịch Covid-19 đầy biến động trong năm vừa qua.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp với nhiều đợt giãn cách xã hội, việc mua sắm hàng hóa trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall của Lazada đã trở thành thói quen của đông đảo người tiêu dùng. Cụ thể, theo ghi nhận của Lazada trong Lễ hội mua sắm 9.9 vừa qua, tổng doanh thu trên LazMall và số lượng thương hiệu tham gia Lễ hội mua sắm 9.9 tăng 2,5 lần, với tổng số lượng đơn hàng tăng gấp ba.

lazada-1-1637574421.png  

Sự tăng trưởng đáng kể trên cùng với giải thưởng LazMall Brand Awards được duy trì qua các năm là minh chứng cho cam kết lâu dài của Lazada trong việc đồng hành cùng với các thương hiệu đối tác nhằm tối ưu hóa chiến lược kinh doanh trực tuyến, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm chính hãng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tiếp nối thành công của năm 2020, Giải thưởng LazMall Brand Awards năm nay mở rộng thêm nhiều hạng mục giải thưởng, gồm 11 giải thưởng do Lazada vinh danh và 1 giải thưởng cho người tiêu dùng bình chọn:

- 11 hạng mục giải thưởng do Lazada vinh danh trao tặng cho các thương hiệu đạt được tăng trưởng bứt phá về kết quả kinh doanh và chiến lược tối ưu hóa hệ sinh thái, công nghệ sẵn có trên Lazada. Danh sách giải thưởng này bao gồm: Thương hiệu xuất sắc của năm; Thương hiệu đồng hành chiến lược của năm; Thương hiệu mới xuất sắc của năm; Thương hiệu phát triển vững vàng sau đại dịch; Thương hiệu Việt của năm; Thương hiệu mới xuất sắc; Sản phẩm mới xuất sắc; Thương hiệu hoạt động tiếp thị nổi bật; Thương hiệu đổi mới sáng tạo nổi bật; Thương hiệu xuất sắc ứng dụng Giải pháp Tài trợ hiển thị của Lazada; Đối tác phát triển Thương mại điện tử xuất sắc của Lazada.

- Hạng mục “People’s Choice Awards 2021 – Bình chọn cho Thương hiệu được yêu thích nhất” là điểm nhấn đặc biệt của giải thưởng năm nay nay khi chính các khách hàng có thể đưa ra ý kiến của mình để lựa chọn ra 5 thương hiệu mình yêu thích nhất thuộc các ngành hàng có chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng nổi bật. Cổng bình chọn cho giải thưởng này sẽ được mở trên Ứng dụng Lazada để tiếp nhận những lá phiếu ủng hộ từ các khách hàng kể từ ngày 16/11 đến hết ngày 01/12.

Tham gia chương trình bình chọn, người tiêu dùng sẽ có cơ hội giành ngay các phần quà hấp dẫn gồm: 01 voucher mua sắm trị giá 12.000.000đ (dành cho người dùng có số lượt bình chọn nhiều nhất cho thương hiệu chiến thắng hạng mục “Thương hiệu được yêu thích nhất”) và 10 voucher trị giá 1.200.000đ (dành cho 10 người may mắn nhất đã tham gia bình chọn và được xác định bằng hình thức quay số may mắn). Trang bình chọn và thể lệ bình chọn chi tiết, vui lòng truy cập tại đây:

Lễ trao giải LazMall Brand Awards 2021 sẽ được tổ chức vào 10 giờ sáng ngày 9/12/2021 và phát trực tiếp Ứng dụng Lazada và kênh Youtube của Lazada Việt Nam.

Những thương hiệu chiến thắng của năm:

1. Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc của năm: Samsung

2. Giải thưởng Thương hiệu đồng hành chiến lược của năm: Tefal

3. Thương hiệu mới xuất sắc của năm: Dyson

4. Thương hiệu phát triển vững vàng sau đại dịch: Abbott

5. Giải thưởng Thương hiệu Việt của năm: Nhà sách Fahasa

6. Thương hiệu mới xuất sắc: SkinCeuticals

7. Sản phẩm mới xuất sắc: Xiaomi POCO X3 Pro

8. Thương hiệu hoạt động tiếp thị nổi bật: adidas

9. Thương hiệu đổi mới sáng tạo nổi bật: Nestlé 

10.Thương hiệu xuất sắc ứng dụng Giải Pháp Tài trợ hiển thị của Lazada: Estée Lauder

11. Đối tác phát triển TMĐT xuất sắc của Lazada: Onpoint

Mộc Lan