Khai trương Trung tâm nghiên cứu đào tạo, Đầu tư phát triển Golf Việt Nam

11/01/2022 21:13

Chiều ngày 10/01/2022 Hiệp hội nghiên cứu, tư vấn về chính sách, pháp luật cho hoạt động đầu tư tại Việt Nam (AVRCPIL) tổ chức khai trương Trung tâm nghiên cứu đào tạo, Đầu tư phát triển Golf Việt Nam (CGV) tại 978 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Chủ trì sự kiện là ông Trần Sơn Vũ Chủ tịch Hiệp hội, cùng với Phó Chủ tịch thường trực ông Trần Tuấn Hải và các thành viên trong ban chấp hành Hiệp hội, ban lãnh đạo Trung tâm Golf cùng hàng trăm khách mời và các cơ quan báo chí tham dự.

golf-1-1641909436.png Ông Trần Sơn Vũ (thứ 3 từ bên trái) và ông ông Trần Tuấn Hải (thứ 3 từ bên phải) cùng ban lãnh đạo Trung tâm.

Trung tâm Golf CGV được thành lập với mục tiêu mang đến cho những người đam mê golf tại Việt Nam cơ hội được đào tạo golf theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó CGV cũng muốn nâng tầm vị trí bộ môn thể thao này tại Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Khoá học Golf cá nhân tại CGV hiện là một trong những khóa học nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều người có niềm đam mê với môn thể thao golf. 

 

golf-2-1641909468.png

Bên ngoài Trung tâm CGV.

Cơ sở vật chất tại trung tâm được đầu tư kỹ lưỡng, hiện đại, quy chuẩn nhằm giúp các học viên tiếp thu hiệu quả việc huấn luyện từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp mà không cần phải mất nhiều thời gian để đi xa tại các sân golf ngoài trời. Bên cạnh đó trung tâm còn thiết kế các phòng giải trí để học viên thư giãn sau những giờ tập luyện cao độ, phía dưới tầng trệt là khu vực lễ tân và cửa hàng Proshop, tại đây cung cấp đầy đủ các mặt hàng chuyên về golf đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ gậy, trang phục, thiết bị phụ kiện đến từ các thương hiệu từ phổ thông đến cao cấp để học viên có nhiều sự lựa chọn.

trung-tam-golf-3-1641909555.PNG

Khu vực tập luyện.

golf-4-1641909574.png Một góc cửa hàng tại Trung tâm.

trung-tam-golf-5-1641909672.PNG

Phòng nghỉ ngơi, thư giãn.

golf-6-1641909614.png Các học viên đang luyện tập.

Tất cả những gì mà CGV muốn hướng tới là tạo ra một môi trường đào tạo golf, làm cho người học golf cảm thấy sự thoải mái và chuyên nghiệp trong quá trình tập luyện. Thay vì tất cả mọi người đang hướng tới golf là quý tộc thì CGV muốn lập ra một trung tâm biến golf  phổ cập hơn, là môn thể thao có thể đến gần với nhiều người hơn và tiếp cận với thị trường golf quốc tế.

Chia sẻ tại sự kiện, (ông) Ngô Bá Đẳng đại diện cho trung tâm cho biết: “Với sự đầu tư bài bản vào lĩnh vực golf, cùng những dự án phát triển  chắc chắn môn thể thao golf sẽ ngày càng trở nên hấp dẫn tại Việt Nam. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi là cánh tay nối dài cho ngành golf Việt Nam để đưa golf Việt ngày càng vươn xa lên thị trường quốc tế.
 

Đức Khải