Khách hàng thích sản phẩm AFC Caramel Flan ngay lần đầu ra mắt nhờ vị thơm ngon và dưỡng chất tốt cho sức khỏe

25/02/2022 08:48

Sản phẩm bánh quy giòn AFC Caramel Flan là sản phẩm mới nhất của Mondelez Kinh Đô. Với sự kết hợp đầy bất ngờ giữa hương vị bánh flan yêu thích của người Việt Nam và lớp bánh giòn tan của AFC, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm món ăn vặt thơm ngon, độc đáo.

Theo Báo cáo thường niên về “Xu hướng về ăn nhẹ của người tiêu dùng” lần thứ ba của Mondelēz International, một nghiên cứu về xu hướng tiêu dùng toàn cầu giúp cung cấp những thông tin về thị trường thức ăn nhẹ trên toàn cầu, trong đó bao gồm các xu hướng vĩ mô về tương lai của ngành thức ăn nhẹ, thói quen của người tiêu dùng trong cả việc tiêu thụ thức ăn hàng ngày lẫn thưởng thức đều là một phần của lối sống cân bằng, với gần 85% người tiêu dùng cho biết hiện ăn ít nhất một bữa ăn nhẹ để bổ sung dinh dưỡng và một bữa ăn nhẹ để thưởng thức mỗi ngày. 

Với các bữa ăn nhẹ tiếp tục vượt xa bữa chính trong năm thứ ba liên tiếp với tốc độ đáng kể (64%), cho thấy người tiêu dùng đang tìm kiếm các sản phẩm thức ăn nhẹ mang lại nhiều lợi ích hơn, đặc biệt về sức khỏe thể chất và nhu cầu dinh dưỡng.

banh-afc-1-1645753555.png AFC Caramel Flan là sản phẩm mới nhất của Mondelez Kinh Đô với sự kết hợp giữa hương vị bánh flan yêu thích của người Việt Nam và lớp bánh giòn tan của AFC.

AFC, thương hiệu bánh quy giòn hàng đầu Việt Nam với các dòng bánh thơm ngon và dinh dưỡng, vừa ra mắt sản phẩm bánh quy giòn vị flan độc đáo, AFC Caramel Flan. Sản phẩm mới “Bánh Flan mà giòn tan” đánh dấu sự sáng tạo độc đáo lấy cảm hứng từ món tráng miệng được đông đảo người Việt Nam yêu thích, được phát triển dựa trên các nghiên cứu mới nhất về sở thích của người tiêu dùng đối với cả hương vị lẫn kết cấu của bánh. Với phương châm đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, Mondelez Kinh Đô đã luôn quan tâm đến xu hướng tiêu dùng và AFC Caramel Flan đã ra đời dựa trên xu hướng đó trong quá trình phát triển sản phẩm mới của mình.

Với mục tiêu tôn vinh hương vị ẩm thực địa phương, sản phẩm bánh quy giòn AFC Caramel Flan là sự kết hợp đầy bất ngờ giữa hương vị bánh flan yêu thích của người Việt Nam và lớp bánh giòn tan của AFC, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm món ăn vặt thơm ngon độc đáo. Đặc biệt, bánh AFC Caramel Flan được làm mỏng hơn 20% so với các loại bánh AFC khác, mang đến độ giòn ngon vượt trội.

banh-afc-20-1645753589.png Bánh quy giòn AFC Caramel Flan được cải tiến vừa mang hương vị thơm ngon, vừa bổ sung dưỡng chất tốt cho sức khỏe với hàm lượng canxi cao và chất xơ từ yến mạch cao cấp.

Báo cáo thường niên “Xu hướng về ăn nhẹ của người tiêu dùng” cũng chỉ ra rằng xu hướng ăn nhẹ đúng cách và lựa chọn các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe đang đóng vai trò ngày càng quan trọng, khi có tới 86% người tiêu dùng tin tưởng vào tầm quan trọng của việc kiểm soát lượng tiêu thụ thức ăn nhẹ của họ thông qua các lựa chọn khẩu phần và thông tin rõ ràng về thành phần của sản phẩm.

Là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm bổ sung dưỡng chất cần thiết tốt cho sức khoẻ như chất xơ và canxi, AFC liên tục mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn thức ăn nhẹ lành mạnh và hướng đến mục tiêu sức khỏe cho người tiêu dùng thông qua việc kiểm soát khẩu phần và các chỉ dẫn cho người tiêu dùng ăn nhẹ đúng cách.

Với cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần và luôn đảm bảo chất lượng cao, bánh AFC Caramel Flan gợi ý các thông tin hướng dẫn về khẩu phần ăn trên tất cả các bao bì để giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn món ăn nhẹ phù hợp với mình với nguồn dưỡng chất cần thiết.

Ông Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ: “Tại Mondelez Kinh Đô, chúng tôi tự hào mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm vừa thơm ngon và thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng. Việc xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh là một hành trình, do đó chúng tôi truyền cảm hứng cho mọi người thực hiện những thay đổi nhỏ hằng ngày nhưng tạo ra tác động lớn thông qua những sản phẩm bánh giàu dinh dưỡng của AFC. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình theo đuổi lối sống lành mạnh cả về mặt thể chất lẫn tinh thần”.

Bánh AFC Caramel Flan được đóng gói theo gói nhỏ 25g tiện lợi với các lựa chọn hộp 5 gói và 12 gói, hiện đã có mặt tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi khắp cả nước, cũng như trên các gian hàng chính hãng của Mondelez Kinh Đô trên các trang thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada, Grab…

Mondelēz là tập đoàn cung cấp thức ăn nhẹ (snack) lớn nhất toàn cầu, và là công ty Mỹ duy nhất tại  thị trường bánh kẹo tại Việt Nam cung cấp đủ các loại bánh quy, bánh mì tươi bánh bông lan, bánh trung thu, kẹo Chocolate và các loại bánh kẹo khác. Thương hiệu Kinh Đô được mua lại từ năm 2015 và trở thành một thương hiệu của tập đoàn Mondelēz  toàn cầu.

Mộc Lan