“Sát thủ” số 1 hủy hoại ham muốn tình dục, cứ thế này vợ chồng sẽ ngày càng xa nhau

29/08/2022 14:51

Không ít người mắc phải lỗi phòng the này, nếu kéo dài việc đó có thể đe dọa tới hôn nhân.

Tiểu Lệ và Tiểu Trương đã kết hôn được một năm. Trước đó cả hai từng yêu nhau 5 năm, đã “vượt rào” nên tuy là vợ chồng son nhưng chuyện chăn gối cũng không còn quá mới mẻ, tần suất “yêu” ngày càng ít đi.

Song, đây không phải là điều khiến Tiểu Trương phiền não vì đó là điều tất yếu của những cặp đôi đã bên nhau lâu ngày. Điều khiến anh bức xúc nhất chính là Tiểu Lệ thường xuyên phân tâm khi cả hai đang “ân ái” và coi chuyện giường chiếu là trách nhiệm, nghĩa vụ cần phải làm.

Không ít lần sau khi “yêu”, Tiểu Lệ bày ra thái độ thở phào nhẹ nhõm, mừng rỡ vì xong “trách nhiệm”. Cô quay lưng vào tường và xem điện thoại, chứ không còn ôm chồng ngủ như trước nữa.

“Sát thủ” số 1 hủy hoại ham muốn tình dục, cứ thế này vợ chồng sẽ ngày càng xa nhau - 1

Thái độ mất tập trung của Tiểu Lệ khiến Tiểu Trương rất khó chịu. (Ảnh minh họa).

Hay như tối qua, khi anh đang cố gắng chiều chuộng, khơi gợi ham muốn của vợ thì Tiểu Lệ lại dán mắt vào màn hình điện thoại, theo dõi bộ phim yêu thích. Tức giận, Tiểu Trương dừng lại thì vợ lại hồn nhiên hỏi: “anh không muốn nữa ư?”. Anh chồng chán chường bỏ dở cuộc “ân ái”, quay sang nằm ngủ thì Tiểu Lệ vẫn mải mê đắm chìm vào ham muốn của riêng cô, mặc kệ thái độ của chồng.

Thực ra, không chỉ Tiểu Trương mà nhiều cặp vợ chồng khác cũng phạm phải sai lầm này. Và, bạn tình không tập trung chính là “sát thủ” số 1 làm dập tắt ham muốn tình dục, không chỉ ở nam giới mà nữ giới cũng vậy.  

Người ta có câu “thái độ hơn trình độ”, nếu kỹ năng phòng the còn vụng về nhưng sự nhiệt tình, hào hứng khi trên giường cũng đủ khiến cả hai thăng hoa, có những phút giây mặn nồng. Ngược lại, nếu bạn tình thờ ơ, mất tập trung, thậm chí làm việc riêng khi cả hai “ân ái” thì việc này chẳng khác gì tạt nước lạnh vào ngọn lửa tình dục đang cháy rực trong người bạn đời cả.

“Sát thủ” số 1 hủy hoại ham muốn tình dục, cứ thế này vợ chồng sẽ ngày càng xa nhau - 2

(Ảnh minh họa).

Lâu dần, cả hai sẽ không còn hứng thú trong chuyện chăn gối và đây có thể là nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ. Bởi lẽ, nếu không được đáp ứng đầy đủ về nhu cầu tình dục, nửa kia có thể ra ngoài tìm người thứ 3 để thỏa mãn ham muốn đó.

Vậy bạn đã bao giờ mắc phải sai lầm chí mạng đó chưa? Nếu có, hãy sửa ngay nhé. Để cả hai có một cuộc yêu nồng nàn, ngọt ngào, các cặp đôi nên lưu ý những điểm sau:

- Thẳng thắn trao đổi

Nếu giữa vợ chồng có tồn tại khúc mắc hoặc điều gì bất mãn, chưa hài lòng về đối phương trong chuyện chăn gối thì bạn nên thẳng thắn trao đổi với người ấy. Lưu ý, đây là vấn đề khá tế nhị nên bạn hãy lựa lời nói kẻo khiến đối phương tự ti, xấu hổ, từ đó cả hai hãy cùng nhau giải quyết hợp lý.

“Sát thủ” số 1 hủy hoại ham muốn tình dục, cứ thế này vợ chồng sẽ ngày càng xa nhau - 3

(Ảnh minh họa).

- Sắp xếp công việc và cuộc sống một cách khoa học

Cuộc sống bận rộn khiến nhiều người khó có thể tập trung vào “cuộc yêu”, nên đôi khi sẽ mang những chuyện vụn vặn hàng ngày lên giường cùng bạn tình. Rõ ràng, việc này dễ làm tắt hứng của nửa kia, cuộc yêu không được trọn vẹn. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên sắp xếp công việc, cuộc sống một cách hợp lý và khoa học, có thể yêu cầu sự giúp đỡ của đối phương nếu cần.

- Hãy đề nghị nửa kia chờ đợi nếu bạn đang bận

Nếu đang có chuyện gì cần phải hoàn thành gấp, bạn có thể đề nghị nửa kia chờ bạn giải quyết xong rồi hẵng “nhập cuộc”. Có như vậy, cả hai mới có thể dành hết tâm trí cho “cuộc yêu”. Tin rằng nếu thật lòng yêu bạn, họ sẽ cảm thông cho bạn, chẳng ngại chờ đợi đâu.

Cẩm Tú