Website bán hàng có phải là giải pháp cho doanh nghiệp nhỏ, chủ cửa hàng?

Website bán hàng vận hành với mức chi phí rất “kinh tế”, thoả sức bày bán món hàng với số lượng không giới hạn. Đặc biệt, chúng có khả năng tạo ra những đơn hàng chất lượng.

picture1-4-1677044271.png Website bán hàng - công cụ bán hàng xứng đáng được đầu tư dài hạn. 

Trong thời kỳ thay vì hỏi nhau địa chỉ tìm mua hàng, người ta chuyền tay nhau link mua hàng, chỉ cần vài phút ngắn ngủi đã có thể sở hữu cho mình món hàng yêu thích và chỉ cần đợi đơn vị giao hàng gửi đến.

Theo số liệu báo cáo e-Conomy SEA 2022 do Google, Temasek và Bain & Company công bố, thương mại điện tử Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực, tăng 26% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng, mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho các doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ, cá nhân … tham gia vào thị trường kinh doanh online.

Thời kỳ khó khăn trước đây vô tình đã tạo nên thói quen mua sắm mới, mua hàng online đã được khách hàng đón nhận nhiệt liệt hơn.

Bên cạnh những “ông lớn”, sàn thương mại điện tử nổi tiếng, quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Các doanh nghiệp nhỏ, chủ cửa hàng hay cá nhân bán hàng hoàn toàn có thể tạo ra cửa hàng online của riêng mình thông qua website độc lập về quản trị, cá nhân hóa thiết kế theo “gu" của chủ cửa hàng. Hơn hết là tiết kiệm chi phí mặt bằng, nhân sự, vận hành thông thường của một cửa hàng offline (bán hàng trực tiếp) truyền thống.

“Hai năm trở lại đây, số lượng website bán hàng dành cho chủ cửa hàng, khách cá nhân tại công ty của chúng tôi tăng 40% so với các năm trước, ngành nghề đa dạng hơn từ: quần áo, giày dép, lương thực, đồ công nghệ thậm chí là mặt hàng tươi sống. Sau một thời gian đi vào hoạt động các website vận hành mượt mà, quan trọng là tạo ra được rất nhiều đơn hàng ổn định chỉ với những thao tác quản trị dễ dàng", ông Châu Phương Định, Giám đốc kinh doanh của Công ty Công nghệ và Truyền thông Thủy Thủ (Thủy Thủ Agency) chia sẻ.

picture2-6-1677044271.png

Thủy Thủ Agency luôn chỉn chu trong từng bước triển khai thực hiện. 

Với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, xây dựng hơn 2.000 website cho khách hàng, Thủy Thủ Agency đã tạo ra những giải pháp bán hàng chuyên biệt thông qua các website bán hàng khác nhau, thiết kế xây dựng “cá nhân hoá" theo mong muốn của từng khách hàng.

Thủy Thủ Agency hiểu rằng các doanh nghiệp nhỏ, chủ cửa hàng, khách hàng cá nhân sẽ có hạn chế nhất định trong khâu vận hành, quản trị website khi không có quá nhiều nhân lực tập trung cho hạng mục này hay một vài nhân sự kiêm nhiệm nhiều vai trò. Vì vậy, tất cả website được tạo nên bởi Thủy Thủ điều chú trọng đến sự đơn giản, dễ thực hiện, dễ dàng nâng cấp và mở rộng về sau.

Website của Thủy Thủ sử dụng công nghệ Wordpress hiện đại, thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế website mới nhất để ứng dụng và xây dựng website cho khách hàng. Công nghệ Responsive, thiết kế hiển thị đa thiết bị cũng được áp dụng cho tất cả website, đảm bảo sự trải nghiệm trọn vẹn cả Mobile, Tablet.

Tại Thủy Thủ Agency đơn giản hóa quy trình tối đa nhất có thể, việc khách hàng cần làm là truyền đạt mong muốn, cung cấp dữ liệu thô đầu vào và chờ đợi website hoàn thành đúng hẹn.

picture3-1677044203.png  

CÔNG TY CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG THUỶ THỦ

Là hoa tiêu cho mọi hành trình, chúng tôi sẽ mang đến giải pháp thiết kế web & nhận diện thương hiệu NHANH GỌN – CHUYÊN NGHIỆP – GIÁ PHÙ HỢP cho doanh nghiệp, cửa hàng trực tuyến của bạn.

Văn phòng: Lầu 3, Tòa nhà 156 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

Điện thoại: 0869 114 079 – (028) 668 259 76

Email: info@thuythu.com

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/website-ban-hang-co-phai-la-giai-phap-cho-doanh-nghiep-nho-chu-cua-hang-a72683.html