Học digital marketing thực tế tại IMTA

17/03/2023 21:37

Ngày này, với sự bùng nổ của công nghệ, ngày càng có nhiều các công cụ phục vụ tối ưu cho công việc. Để có thể theo kịp với sự phát triển ấy, những kỹ năng sử dụng các trang mạng xã hội, sử dụng web để quảng bá thương hiệu là một trong những nhu cầu quan trọng.

Nắm bắt được điều đó, đơn vị IMTA đã và đang cung cấp khóa học digital marketing (hay còn gọi là marketing số/ tiếp thị số) với chất lượng giảng dạy chuyên sâu và uy tín.

p1jpg-1679063395.png  

Digital marketing là gì và những lý do nên lựa chọn học digital marketing?

Digital marketing được các chuyên gia định nghĩa là hình thức tiếp thị các sản phẩm bán hàng hoặc định danh các thương hiệu cá nhân trên các phương tiện truyền thông hoặc trên các trang web thông qua nền tảng internet. Digital marketing là một trong những biện pháp được đánh giá là đem lại hiệu quả vô cùng cao mà lại còn rất tiết kiệm.

Nhắc đến digital marketing, người ta thường nghĩ ngay đến việc sử dụng các internet để có thể quảng bá sản phẩm. Về sau, khi Google và các trang mạng xã hội được thành lập thì digital marketing lại có thêm “đất diễn” giúp tối ưu hóa khả năng tiếp cận cũng như tìm kiếm khách hàng. Ngày nay, các trang mạng xã hội là một công cụ hữu ích dành cho những ai đang kinh doanh cũng như quảng bá sản phẩm.

Và thấu hiểu cũng như nắm bắt được những điểm mạnh của các phương tiện truyền thông ấy, IMTA đã nghiên cứu và cho ra mắt khóa học digital marketing từ cơ bản đến nâng cao để có thể đưa vào giảng dạy cung cấp kiến thức chuyên sâu và đầy đủ nhất về digital marketing cho những ai đang có nhu cầu tìm hiểu và học về ngành này.

Lý do nên lựa chọn học digital marketing tại IMTA

IMTA là một trong những đơn vị cung cấp khóa dạy về digital marketing được xem là uy tín và chất lượng hiện nay. Sau khi hoàn thành khóa học digital marketing tại IMTA các bạn có thể sử dụng thành thạo hai 2 công cụ mạnh mẽ và hot nhất hiện nay đó chính là Facebook ADS và Google ADS. Và không chỉ thế học digital marketing tại IMTA còn có rất nhiều những điểm ưu việt mà chắc chắn các bạn không thể bỏ qua.

Cơ sở vật chất, điều kiện giảng dạy đảm bảo chất lượng

Khi tham gia khóa học digital marketing tại IMTA, các bạn sẽ được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng cơ sở dạy học. Trong mỗi khóa học IMTA chỉ giới hạn một số lượng học viên nhất định và chia đều về các phòng học. Đảm bảo mỗi bàn một người giúp cho việc học có thể trở nên hiệu quả hơn.

p2-1679063396.jpg  

Kiến thức giảng dạy về digital marketing chuyên sâu

Tại IMTA, các bạn sẽ được học tất cả những kiến thức cơ bản đến chuyên sâu của digital marketing. Từ việc xây dựng hệ thống Google ads đến Facebook ads, các bạn sẽ có thể sử dụng thành thạo cũng như hình thành tư duy làm việc chuyên nghiệp nhất có thể.

Đối với Google Ads khi tham gia khóa học digital marketing tại IMTA bạn sẽ được học về trình quản lý các tác vụ quảng cáo của Google, chạy chuyên sâu cũng như có được kiến thức về khách hàng mục tiêu sao cho tối ưu mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí nhất. Còn đối với Facebook Ads, các bạn sẽ được học về những kỹ năng phân tích, xác định khách hàng mục tiêu, tối ưu ngân sách cũng như cách xử lý khi tài khoản chạy quảng cáo bị vô hiệu hóa.

p3-1679063395.jpg  

Đăng ký dễ dàng thuận tiện

Nếu như bạn muốn tham gia khóa học digital marketing tại IMTA, bạn chỉ cần đăng ký thông tin cá nhân tại trang chủ và đóng phí giữ chỗ. Sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận được email xác nhận từ phía trung tâm, IMTA sẽ xác nhận tham gia khóa học với những ai đã đóng hoàn thành học phí trước ngày học 7 ngày. Bạn có thể tham khảo chi tiết qua trang web https://imta.edu.vn.

Digital marketing đang phát triển vượt bậc và việc nắm bắt kỹ năng digital marketing cũng là yếu tố rất quan trọng trong việc sử dụng các trang phương tiện truyền thông để bán hàng. Và để có thể vận dụng chiếc chìa khóa digital marketing thật hiệu quả thì các bạn có thể nhanh chóng đăng ký và tham gia khóa học digital marketing ngay tại IMTA.

Nguyễn Thái
Bạn đang đọc bài viết "Học digital marketing thực tế tại IMTA" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP.