Doanh nhân Dương Hương Realty: “Hon Thom Paradise Island – Đảo thiên đường mang tầm vóc quốc tế”

19/03/2022 17:04

Đồng hành cùng các dự án bất động sản Sun Group tại Phú Quốc nhiều năm qua, Ms.Dương Hương Realty chia sẻ về “Hon Thom Island”, hứa hẹn sẽ là cầu nối giữa tập đoàn Sun Group với các nhà đầu tư, đảm bảo cơ hội tiếp cận dịch vụ với những sản phẩm BĐS riêng biệt.

Hon Thom Paradise Island - đảo thiên đường mang tầm vóc quốc tế

Với tầm nhìn chiến lược của Sun Group, Hòn Thơm “viên ngọc trong lòng đảo Ngọc” chính xác là lựa chọn để kiến tạo nên “thiên đường” mang tầm quốc tế. Thuộc quần đảo An Thới, phía Nam Phú Quốc, có diện tích lý tưởng gần 6.56ha, Hòn Thơm vốn đã là một thiên đường trác tuyệt với thiên nhiên trù phú, địa hình đa dạng đủ rừng, biển, đồi núi, hệ thực vật, sinh vật biển hiếm có. Hòn Thơm đẹp như cổ tích với những bờ biển cát trắng mịn, nước trong vắt, những hàng dừa thơ mộng, nhiều ghềnh đá tự nhiên, rạn san hô đẹp kỳ ảo, thực phẩm tươi rói cùng khí hậu nhiệt đới ấm áp, trong lành, con người nồng hậu…

hon-thom-1-1647684000.png  

Nhưng Hòn Thơm chưa thể thành “Đảo Thiên Đường” đích thực nếu chỉ dựa vào tự nhiên sẵn có. Kế thừa một cách sáng tạo “công thức” chung của những “đảo thiên đường” thế giới, trên nền tảng phát huy điểm ưu việt sẵn có của của Hòn Thơm, Sun Group đã nghiên cứu bổ sung thêm 2 “mảnh ghép” để kiến tạo mô hình siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư đủ sức đưa hòn đảo này trở thành “đảo thiên đường” tầm cỡ quốc tế.

hon-thom-2-1647684000.png  

Hon Thom Paradise Island gồm 3 hợp phần với thiết kế, công năng khác nhau, tạo nên siêu tổ hợp của những công trình biểu tượng, chuỗi dịch vụ, tiện ích, hạ tầng mang tính kết nối hoàn hảo, hòa quyện cùng tự nhiên. Điển hình như các trung tâm giải trí - mua sắm - ẩm thực 24/7 gồm làng ẩm thực, club house, khu sân khấu biểu diễn ngoài trời, Vịnh cá heo quy mô, beach club, wellness center, trục đại lộ Đông Tây - tâm điểm mua sắm, lễ hội sôi động, bến du thuyền,… Những hình ảnh đầu tiên của dự án vừa hé lộ đã cho thấy độ xa hoa của “đảo thiên đường” Hòn Thơm tương lai, với công trình biểu tượng Tòa nhà Cánh buồm độc đáo tại Bãi Trào, khu phố thương mại lấy cảm hứng từ những ngôi làng xinh đẹp tại Santorini - Hy Lạp…

hon-thom-3-1647684010.png  

Những tuyệt phẩm của siêu Tổ hợp Hon Thom Paradise Island sẽ lần lượt lộ diện, thiết lập giá trị sống mới của giới thượng lưu: sống, nghỉ dưỡng, tận hưởng trên đảo riêng, di chuyển bằng phi cơ riêng, du thuyền riêng. Hệ sinh thái Sun Group gồm: Sun World (Vui chơi Giải trí), Sun Hospitality Group (Du lịch Nghỉ dưỡng), Sun Property (BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng), Sun Air - hãng hàng không siêu sang cho khách thượng lưu hiện diện trên đảo Hòn Thơm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, đầu tư, tạo bệ phóng vững chắc để Hon Thom Paradise Island đặt chân lên bản đồ những hòn “đảo thiên đường” xa hoa thế giới.

Tiềm năng đón khách khổng lồ

Doanh nhân Dương Hương cho biết “ Sự tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch Việt Nam những năm gần đây khiến dự án Hon Thom Island trở thành kênh đầu tư tiềm năng.”

e1c3ea2532d2fd8ca4c3-1647683930.jpg Ms Dương Hương Realty- Chuyên viên tư vấn BĐS cao cấp, thành viên trực thuộc câu lạc bộ Sale nữ triệu đô và là đại lý chiến lược của Tập đoàn Sun Group ( thành viên của Sun Property ).

Trong 5 năm gần đây, với chiến lược đầu tư thâm canh của Sun Group, những công trình tầm cỡ quốc tế đã xuất hiện và còn tiếp tục tăng tốc trong nửa thập kỷ tới, đưa Nam đảo phát triển ngoạn mục, thúc đẩy Phú Quốc tiến nhanh, mạnh để trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng thế giới.

Ngoài ra, Sun Group đang mở bán dự án dự kiến tổng 235 căn Shophouse, với khoảng 92% là shophouse view biển. Với lợi thế về vị trí địa lý cùng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng…Từ đó, tạo cơ hội cho các nhà đầu tư sinh lời, khai thác hết tiềm năng của dự án, dễ dàng cho thuê hoặc bán lại cho các thương hiệu lớn , trở thành “con gà đẻ trứng vàng” trong năm 2022.

Liên hệ tư vấn phân phối dự án Hon Thom Island

Mrs.Dương Hương (Realty) – Chuyên viên tư vấn bất động sản cao cấp Sun Group

Hotline: 096.882.6787

Website Đảo Tỷ Phú Hòn Thơm: https://honthomphuquoc-sungroup.com

Website: http://duonghuongrealty.vn/

Website: http://shophousethecenter-sungroup.com/

Mộc Lan