Đây là chân dung Honda CR-V 2023?

06/08/2021 11:42

CR-V được cho có thiết kế dài hơn thế hệ cũ với mặt trước lấy cảm hứng từ mẫu Honda Passport. Xe sẽ ra mắt trong năm 2022 và bán dưới dạng một model 2023.

Honda CR-V sắp có bản nâng cấp lớn khi mà đầu năm nay, người ta đã thấy phiên bản thử nghiệm của nó xuất hiện trên các đường thử ở châu Âu. Dựa trên các hình ảnh rò rỉ, Kolesa đã cho dựng lại hình ảnh của mẫu xe này, cho người dùng cái nhìn sơ bộ về mẫu crossover hàng hot này.

Đây là chân dung Honda CR-V 2023? - Ảnh 1.

 

Theo ảnh dựng, có thể thấy CR-V được thay đổi khá nhiều chi tiết so với phiên bản cũ. Để hình ảnh dựng được chính xác, Kolesa đã lấy tỷ lệ của phiên bản hiện tại rồi đưa lưới tản nhiệt mới vào. Nhìn từ mặt trước, xe sở hữu lưới tản nhiệt hình thang được bao bọc bởi đèn pha mỏng, khá giống với mẫu Honda Passport hiện tại.

Đường ngưỡng cửa của xe có vẻ cũng cao hơn, trong khi đèn hậu của xe không được thay đổi. Một số nguồn tin trước đây phát hiện ra CR-V 2023 có mui dài, phần nhô ra báo hiệu gia tăng kích thước mặc dù bạn khó có thể thấy điều đó trên bản dựng này. Việc được tăng kích thước có thể giúp xe có hàng ghế thứ 3 thoải mái hơn. Tại Mỹ, CR-V không có hàng ghế thứ 3 như các thị trường khác.

Đây là chân dung Honda CR-V 2023? - Ảnh 2.

 

Chỉ dựa trên các thông tin rò rỉ và ảnh dựng nên thông tin về CR-V mới khá hạn chế, chẳng hạn như thiết kế nội thất và hệ truyền động. Tuy nhiên, có thể xe sẽ trang bị một động cơ hybrid, xu hướng rất phổ biến trên các mẫu xe Nhật hiện nay.

Honda CR-V thế hệ kế tiếp dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022 để bán dưới dạng model 2023. Tại Việt Nam, Honda CR-V đang nhận được nhiều ưu đãi như giảm giá mạnh từ đại lý cũng như chính sách tặng 100% phí trước bạ để đẩy hàng. Trong những tháng gần đây, doanh số của CR-V không quá tốt. Một số thông tin cho hay hàng tồn của CR-V khá nhiều, khiến hãng và đại lý buộc phải tung nhiều ưu đãi để đẩy doanh số.

Tham khảo: Motor1

 

Đức Nam
Bạn đang đọc bài viết "Đây là chân dung Honda CR-V 2023?" tại chuyên mục XE 360.