3 chòm sao khó quên tình cũ nhất

11/08/2022 09:05

Những người thuộc 3 chòm sao này rất khó để quên đi người cũ sau chia tay, như mất tất cả và thế giới sụp đổ. Dường như trong thế giới của họ, tình yêu là niềm tin duy nhất và họ không thể chấp nhận sự thật bản thân yêu hết mình nhưng lại không đi đến đâu.

Cự Giải

3 chòm sao khó quên tình cũ nhất - 1

Cự Giải là người có nội tâm vô cùng tinh tế. Họ coi trọng tình yêu hơn hết, sẽ rất suy sụp tinh thần sau khi hết yêu. Có lẽ trong mắt nhiều người, Cự Giải quá dễ bị tổn thương nhưng đó là bởi họ không biết mối quan hệ này có ý nghĩa như thế nào đối với Cự Giải.

Chòm sao này rất tinh tế, có thể phát hiện ra cảm xúc của bạn ngay từ lần đầu tiên. Chỉ cần là người mình yêu muốn, họ sẽ sẵn lòng làm tất cả, trao đi những điều tốt đẹp nhất. Nếu nửa kia của Cự Giải yêu họ đủ nhiều, điều đó thật tuyệt song nếu họ coi lòng tốt của Cự Giải là điều dĩ nhiên, không coi trọng thì chuyện chia tay là điều khó tránh khỏi. Cự Giải hiền lành tốt bụng không thể nào quên được tình cũ, khi đổ vỡ tình cảm sẽ rất đau khổ. Mong rằng mỗi Cự Giải đều có thể tìm được một người hiểu và trân trọng tình yêu của mình.

Song Ngư

3 chòm sao khó quên tình cũ nhất - 2

Cảm xúc lãng mạn của Song Ngư là không gì sánh được. Trong mắt Song Ngư, nửa kia thực sự quá hoàn hảo và họ sẽ yêu thương, chăm sóc người ấy nhiều hơn để xứng đáng với mối quan hệ này. Tuy nhiên điều đó có thể gây phản tác dụng, khiến đối phương cảm giác như mình bị kìm kẹp hoặc ngột ngạt muốn thoát ra.

Song Ngư là người sau một lần thất tình sẽ không bao giờ quên được tình cũ. Họ bộc phát mọi cảm xúc tiêu cực ẩn giấu, trở nên đa cảm và thiếu quyết đoán, phóng đại cảm xúc tiêu cực cho đến khi gục ngã. Có lẽ cách duy nhất để Song Ngư thoát ra khỏi mớ hỗn độn đó là thời gian, chờ thời gian để chữa lành mọi vết thương.

Bọ Cạp

3 chòm sao khó quên tình cũ nhất - 3

Có người sẽ nói rằng người vô tâm, lạnh lùng như Bọ Cạp thì làm sao có thể yêu một người như vậy, nhưng chòm sao này thực sự là những người đã yêu sẽ rất sâu sắc, muốn gắn bó bên nhau trọn đời. Trong tính cách của Bọ CẠp có một số điểm cực đoan, một khi đã dành tình cảm cho ai sẽ sẵn sàng trao đi tất cả, không bao giờ cân nhắc xem đối phương có yêu mình nhiều hay không mà chỉ nghĩ xem mình có thể cho nhiều hơn hay không.

Cũng bởi vậy mà Bọ Cạp không thể chấp nhận thất tình, bởi họ đã trao đi tất cả và giờ mất tất cả. Tình yêu của họ rất rực lửa, nếu bạn mãi mãi không thể cho Bọ Cạp những gì họ muốn, đừng chọc tức họ. Một khi đã yêu ai đó bằng cả trái tim, Bọ Cạp rất khó để dứt ra khỏi mối quan hệ cũ, ngay cả khi thời gian trôi qua, vết sẹo ấy vẫn còn nguyên bên sâu trong lòng. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Bảo Bảo
Bạn đang đọc bài viết "3 chòm sao khó quên tình cũ nhất" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.