Giải pháp hỗ trợ mới cho tình trạng ho kéo dài, đờm nhiều vì viêm phế quản tái phát liên tục

07/07/2021 10:56

Viêm phế quản tái phát liên tục khiến người bệnh ho kéo dài, đờm nhiều, mệt mỏi, khó chịu. Để hỗ trợ cải thiện tình trạng này, hàng nghìn người đã lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên vì tính an toàn và hiệu quả.

Tại sao bệnh viêm phế quản thường tái phát liên tục?

Viêm phế quản là tình trạng nhiễm trùng niêm mạc đường thở khiến cho lòng ống bị thu nhỏ, gây ảnh hưởng lớn đến chức năng thông khí của người mắc.

Có rất nhiều nguyên nhân gây viêm phế quản như:

- Vi khuẩn, virus.

- Khói bụi.

- Hóa chất độc hại.

Tuy nhiên, theo các nhà khoa học, nguyên nhân chính gây bệnh là do tái cấu trúc đường thở. Vậy tái cấu trúc đường thở là gì?

Tái cấu trúc đường thở là tình trạng thay đổi cấu trúc niêm mạc phổi, phế quản. Bình thường, niêm mạc phổi, phế quản đàn hồi, mềm mại, trơn nhẵn giúp đẩy O2 vào phổi và loại bỏ CO2 ra ngoài môi trường. Tuy nhiên, khi đường thở bị viêm kéo dài, cấu trúc phổi, phế quản sẽ dần thay đổi, gây ra hiện tượng tái cấu trúc, dẫn đến các hệ lụy như:

1. GIẢM CHỨC NĂNG HÔ HẤP: Thành phế quản, phế nang dày lên làm cho đường thở bị thu hẹp, xơ cứng, đàn hồi kém, từ đó mất chức năng giãn nở, cản trở quá trình hô hấp, vận chuyển khí oxy vào phổi, đẩy khí carbonic ra ngoài, khiến người bệnh phải thở gắng sức (khí phế thũng) => Gây ho, khó thở, mệt mỏi.

2. TĂNG NHẠY CẢM VỚI YẾU TỐ GÂY BỆNH, VIÊM NẶNG HƠN: Tái cấu trúc khiến niêm mạc đường thở bị xơ hóa, tăng nhạy cảm với các tác nhân có hại như: Vi khuẩn, virus, bụi bẩn và sự thay đổi môi trường đột ngột (nóng, lạnh, độ ẩm),... làm quá trình viêm ngày càng trở nên trầm trọng => Khiến ho kéo dài, dai dẳng, đờm nhiều, khó thở nặng, cò cử, suy hô hấp.

3. TÁI CẤU TRÚC ĐƯỜNG THỞ GÂY SUY GIẢM SỨC ĐỀ KHÁNG, HỆ MIỄN DỊCH SUY YẾU: Tái cấu trúc đường thở khiến hệ miễn dịch bị suy giảm, làm bệnh tái phát liên tục.

Vì vậy, để điều trị bệnh hiệu quả thì cần có biện pháp tác động vào “phần gốc” này, đó là: Chống tái cấu trúc, kháng khuẩn, làm thông thoáng đường thở, cải thiện chức năng hô hấp, ngăn ngừa bệnh tái phát.

bao-phe-vuong-1-1625728646.png
Tái cấu trúc đường thở là nguyên nhân cốt lõi gây ho, viêm phế quản kéo dài, dai dẳng.

Các biện pháp giúp cải thiện bệnh viêm phế quản

Để cải thiện triệu chứng ho, đờm nhiều, khó thở, song song với việc tuân thủ phác đồ điều trị, người bệnh nên áp dụng các cách sau:

+ Nghỉ ngơi hợp lý.

+ Không hút thuốc lá và tránh xa những chất độc hại, khói bụi, hóa chất,…

+ Môi trường sống cần sạch sẽ, thoáng mát.
 
+ Tránh khạc nhổ đờm bừa bãi, vệ sinh răng miệng thường xuyên,…

+ Luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên để nâng cao sức đề kháng.

+ Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo năng lượng cho người bệnh.

bao-phe-vuong-2-1625728645.png
Tập luyện hàng ngày giúp tăng cường sức khỏe cho người bệnh.

Sản phẩm thiên nhiên Bảo Phế Vương - Giải pháp hỗ trợ cho người bị viêm phế quản tái phát liên tục

Nguyên nhân chính gây viêm phế quản tái phát liên tục là do tái cấu trúc đường thở. Vì vậy, để điều trị bệnh hiệu quả, cần phải làm giảm tổn thương niêm mạc hô hấp, ngăn chặn quá trình xơ hóa, tái cấu trúc phổi, phế quản. Tuy nhiên, các loại thuốc tây y hiện nay còn tồn tại nhiều tác dụng phụ và chưa tác động được vào nguyên nhân “gốc rễ” gây bệnh. Hiểu được điều này, các nhà khoa học đã bào chế thành công sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên giúp tác động vào nguyên nhân cốt lõi gây viêm phế quản tái phát - đó chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương. Cụ thể, sản phẩm có tác dụng:

Tác động vào nguyên nhân sâu xa gây viêm phế quản tái phát đó là hỗ trợ chống tái cấu trúc đường thở

Bảo Phế Vương là sản phẩm chứa thành phần chính từ Fibrolysin (Fibro = chất xơ và lysis = tiêu hủy, có nghĩa là làm tiêu hủy tổ chức xơ hóa) - một hỗn hợp gồm muối kẽm gluconate và methylsulfonylmethane (MSM). Hợp chất này đã được TS.BS Hoàng Xuân Ba (Đại học Y khoa Keck, thuộc Đại học Nam California, Mỹ) nghiên cứu, viết bài khoa học và đăng trên nhiều tờ báo uy tín về sức khỏe trong nước cũng như quốc tế. TS.BS Hoàng Xuân Ba nhận định: “Fibrolysin có tác dụng đảo ngược hiện tượng tái cấu trúc và xơ hóa đường thở, giúp chống viêm từ gốc, chống oxy hóa và ổn định chuyển hóa năng lượng tại ty lạp thể của các tế bào cũng như tăng cường chức năng bảo vệ của hệ miễn dịch và niêm mạc của đường hô hấp”.

Trong chương trình truyền hình Quốc hội, TS Hoàng Văn Huấn cho biết:

“Các nghiên cứu được thực hiện vào năm 2007 ở Hoa Kỳ, năm 2017 ở Úc chứng minh kẽm gluconat có tác dụng tăng sức đề kháng cơ thể, phục hồi các tế bào bình thường của niêm mạc đường thở, tăng cường hệ miễn dịch của phổi, phế quản. Bên cạnh đó, một thành phần nữa của Fibrolysin là lưu huỳnh tự nhiên (MSM – methylsulfonylmethane) đã được các công trình nghiên cứu ở Hoa Kỳ chứng minh tác dụng ngăn ngừa những tế bào tái cấu trúc, giảm sự hình thành tổ chức xơ sẹo, làm cho phổi được mềm mại trở lại,...”.

bao-phe-vuong-3-1625728644.png
Fibrolysin hoạt chất đã được nhiều nghiên cứu chứng minh giúp chống tái cấu trúc đường thở.

Kháng khuẩn, chống viêm giúp giảm ho, long đờm, làm thông thoáng đường thở

- Chiết xuất xạ đen, xạ can, nhũ hương, bán biên liên, tạo giác chứa kháng sinh thực vật, giúp giảm viêm, kháng khuẩn hiệu quả.

Tăng sức đề kháng phòng ngừa bệnh viêm phế quản tái phát

- Yếu tố vi lượng selen và iod giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ miễn dịch tế bào đường hô hấp, từ đó ngăn chặn bệnh tái phát.

bao-phe-vuong-4-1625728646.png
Các thành phần có trong sản phẩm thiên nhiên Bảo Phế Vương giúp hỗ trợ kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa tái cấu trúc.

Nhiều năm xuất hiện trên thị trường, sản phẩm thiên nhiên Bảo Phế Vương luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Trong bối cảnh thị trường có một số sản phẩm được quảng bá giúp hỗ trợ cải thiện các bệnh viêm đường hô hấp, bạn nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, thành phần đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, được người tiêu dùng bình chọn trong các giải thưởng uy tín,… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương là một trong số ít sản phẩm thảo dược đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy. 

Nhằm khẳng định chất lượng của sản phẩm, nhãn hàng Bảo Phế Vương cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả.

bao-phe-vuong-5-1625728646.png
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương.

Qua những thông tin trên, hy vọng bạn đọc đã có thêm hiểu biết về nguyên nhân và cách cải thiện bệnh viêm phế quản. Để hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện bệnh an toàn, hiệu quả, đừng quên sử dụng sản phẩm thiên nhiên Bảo Phế Vương mỗi ngày, bạn nhé!

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thanh Nga