Giá Honda Winner X tiếp tục giảm, đối thủ nào cạnh tranh cho lại?

22/07/2021 14:47

Sang cuối tháng 7, Honda Winner X được giảm giá ở nhiều đại lý, chưa kể khách mua được hỗ trợ 4 triệu đồng phí trước bạ hoặc chọn hình thức mua trả góp lãi suất 0%.

Giá Honda Winner X tiếp tục giảm, đối thủ nào cạnh tranh cho lại?

 

Hiện tại, Honda Winner X 2021 mới có các phiên bản như là Winner X thể thao, bản camo và bản đường đua... Theo đề xuất của hãng, giá xe Honda Winner X dao động từ 45,99 – 49,99 triệu đồng. Tùy vào từng phiên bản mà giá xe Honda Winner X sẽ có sự khác nhau.

Dẫu vậy tại đại lý, chiếc xe côn tay có giá dễ chịu hơn rất nhiều. Từ cuối tháng 7 này, khách mua xe sẽ được hỗ trợ 4 triệu đồng chi phí đăng ký xe hoặc được hỗ trợ lãi suất mua trả góp 0%.

Trong đó, Honda Winner X bản thể thao phanh thường hiện đang có giá từ 32,09 triệu đồng, bản phanh CBS có giá 33 triệu đồng.

Bản Camo và đen mờ có giá dao động từ 35,09 – 35,59 triệu đồng. Cao nhất là bản đường đua có giá 36,09 triệu đồng. Đây được xem là mức giá khá tốt khi chiếc xe côn tay cạnh tranh với đối thủ là Yamaha Exciter.

Giá Honda Winner X tiếp tục giảm, đối thủ nào cạnh tranh cho lại? - Ảnh 1.

Honda Winner X được đại lý trợ giá mùa dịch.

Giá Honda Winner X tiếp tục giảm, đối thủ nào cạnh tranh cho lại? - Ảnh 2.

Đại lý tung nhiều chính sách giảm giá cho Honda Winner X.

Kể từ khi ra mắt, Honda Winner X trải qua nhiều nâng cấp trong thiết kế và trang bị. Toàn bộ hệ thống đèn pha và đèn chiếu hậu xe cũng được thiết kế đèn full LED. Phần đèn xe được thiết kế hạ thấp xuống, phần mặt nạ phía trước và phía trên được trang bị mão ốp cách điệu.

Đèn hậu của Honda Winner X bản mới cũng được thiết kế nhỏ gọn hơn. Mặt đồng hồ LCD hiện đại dạng âm, có thiết kế nhỏ gọn và tạo hình khối mang hơi hướng thể thao. Về cơ bản, thiết kế xe thể hiện được sự mạnh mẽ hơn so với thế hệ trước.

Về sức mạnh, xe côn tay Honda winner X bản 2021 được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, DOHC, dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,5 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.

Tuy được yêu thích nhưng điểm trừ của mẫu xe này là công tắc bật/tắt đèn bị loại bỏ, vì thế người dùng sẽ không thể chủ động trong việc bật tắt đèn theo ý muốn.

Hoàng Linh