Dương Hương Realty: 'Tôi tự tin đồng hành cùng chủ đầu tư Sun Group, mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất'

18/04/2021 14:25

Đồng hành cùng Sun Group trong dự án tổ hợp nhà phố The Center Hillside – dự án được mong chờ nhất trong năm 2021 của tập đoàn Sun Group. Với trên 4 năm kinh nghiệm vững tâm trong nghề môi giới bất đồng sản, Mrs.Dương Hương (Realty) hứa hẹn sẽ là cầu nối giữa tập đoàn Sun Group với các nhà đầu tư, đảm bảo cơ hội tiếp cận dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý.

Phân khu The Center thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence, nằm tại trung tâm thị trấn Địa Trung Hải - tổ hợp du lịch, vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam do Sun Group kiến tạo tại Nam Phú Quốc. Với vị trí đắc địa, đồng thời là một phần không thể tách rời trong hệ sinh thái Sun Group tại Nam Phú Quốc, The Center thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích do hệ sinh thái mang lại, có thể khai thác linh hoạt nhiều loại hình kinh doanh khác nhau để đón lượng du khách khổng lồ, là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư.

Mrs.Dương Hương tham gia đào tạo chuyên sâu “Đỉnh cao tư vấn bất động sản".
The Center- “Trung tâm của trung tâm”, cửa ngõ du lịch quốc tế Nam Phú Quốc.

Hội tụ giá trị về vị trí đắc địa trên bãi biển đẹp nhất hành tinh và sự chuyên nghiệp của thương hiệu quản lý vận hành quốc tế, dòng sản phẩm tổ hợp nhà phố The Center Hillside của Sun Group hứa hẹn mang tới nguồn lợi nhuận cho giới đầu tư.

“Thị trấn Amafi cổ kính nước Ý được tái hiện qua các dãy Shophouse”.

Hiện nay, dự án đang được mở bán với giá chỉ từ 23 tỷ/căn sở hữu lâu dài. Ngoài chính sách bán hàng dành cho Shophouse The Center Hillside Phú Quốc, đối với những khách hàng mua Block từ 3-5 căn còn được hưởng đặc quyền riêng: được làm bể bơi trên tầng mái - tầng 6, được yêu cầu chủ đầu tư thay đổi thiết kế: hoàn thiện chung một mặt sàn, sơn màu đồng bộ,…Từ đó, tạo nên sự đa dạng, dễ dàng cho thuê hoặc bán lại cho các thương hiệu lớn, phù hợp với thị hiếu của nhà đầu tư.

Liên hệ tư vấn phân phối dự án Shophouse The Center Hillside Phú Quốc 

Mrs.Dương Hương( Realty) - Chuyên viên tư vấn bất động sản cao cấp

Hotline: 096.882.6787

Website: http://shophousethecenter-sungroup.com/