Đồng hồ thông minh đồng loạt bán rẻ, chiếc 290.000 đồng 'pin trâu' cả tuần

29/01/2021 15:16

Hàng loạt đồng hồ thông minh giá rẻ và trung cấp đang được ưu đãi dịp Tết Âm lịch. Trong đó, Huami Amazfit GTS giảm giá hơn 1 triệu đồng, Galaxy Fit E đồng giá 290.000 đồng/chiếc.

Huami Amazfit GTS (1,883 triệu đồng)

Phiên bản màu xanh dương của chiếc đồng hồ Huami đang được một hệ thống di động giảm sốc hơn 1,1 triệu đồng cho khách hàng mua online. Theo đó, mức giá chưa đến 1,9 triệu đồng được cho là khá "hời" khi khách hàng sở hữu thiết bị có thời lượng sử dụng ấn tượng, lên tới 46 ngày (theo hãng) nhờ viên pin dung lượng 220mAh (ở chế độ cơ bản, chỉ bật bluetooth, theo dõi nhịp tim).

Với chế độ bật đầy đủ thông báo, NFC, theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, chạy 3 lần một tuần với GPS, mỗi lần chạy 30 phút, đồng hồ trụ được 2 tuần.

Khi sử dụng ở chế độ GPS bật liên tục, thời lượng pin của Amazfit GTS là 25 giờ.Amazfit GTS được trang bị chế độ luyện tập đa dạng như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, tích hợp khả năng kháng nước 5ATM (ở độ sâu 50 m trong vòng một tiếng).

Smartwatch này còn hỗ trợ các kết nối như NFC hay Bluetooth 5.0.

Đồng hồ thông minh giảm giá cuối năm.

Xiaomi Mi Watch Lite (1,45 triệu đồng)

Chiếc Mi Watch Lite có lẽ là đồng hồ thông minh ở phân khúc tầm trung đang có mức giá dễ chịu nhất. Sau chưa đầy nửa tháng lên kệ, thiết bị đang được 1 vài hệ thống bán lẻ di động tại Hà Nội giảm giá từ 500.000 – 550.000 đồng, đưa giá máy về mức 1,45 triệu đồng so với niêm yết.

Mi Watch Lite có pin 230mAh khả năng kéo dài đến 9 ngày chỉ với 2 giờ sạc đầy 100% pin. Đồng hồ có khả năng chống nước sâu 50m. Máy được trang bị chế độ theo dõi nhịp tim 24 giờ cho phép ghi lại dữ liệu nhịp tim liên tục, hỗ trợ 11 môn thể thao phổ biến, trong đó có đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi lội.

Mi Watch Lite kết nối với các thiết bị chạy Android hoặc iOS 10 trở lên thông qua Bluetooth 5.1, người dùng có thể kiểm tra tin nhắn ứng dụng, SMS hay đặt báo thức. Tuy nhiên, thiết bị chưa có tính năng đàm thoại.

Mi Watch Lite.

Samsung Galaxy Fit 2 (690.000 đồng)

Được nhiều hệ thống áp dụng giảm giá trên 30%, chiếc đồng hồ của Samsung hiện có mức giá thấp nhất là 690.000 đồng với hai màu đen – đỏ, giảm 400.000 đồng so với giá niêm yết.

Đây là thiết bị được thiết kế rất nhỏ gọn, ôm sát cổ tay của người dùng khi sử dụng.

Ưu điểm đáng chú ý của Fit 2 chính là dung lượng pin 159mAh. Theo hãng, thiết bị có thể sử dụng trong thời gian dài lên đến 15 ngày liên tục và có thể sạc nhanh đầy pin trở lại chỉ trong 90 phút.

Ngoài ra, Bluetooth được trang bị trên chiếc đồng hồ này là phiên bản 4.2 giúp Galaxy Fit 2 có thể tương thích với hầu hết mọi thiết bị di động cá nhân, truyền tải dữ liệu tốt.

Như nhiều thiết bị của Samsung, Fit 2 có cảm biến nhịp tim nằm ở mặt dưới màn hình đo trực tiếp đến tay. Chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ cũng được trang bị nhiều chế độ tập luyện như chạy bộ, đạp xe.

Samsung Galaxy Fit 2.

Samsung Galaxy Fit E (290.000 đồng)

Chính xác thì chiếc vòng đeo tay của thương hiệu Samsung đang có giá tốt nhất đợt khuyến mại đến ngày 31/1, khi được bán với giá 290.000 đồng tại một hệ thống bán lẻ di động.

Đây một trong những vòng đeo tay thông minh nhỏ gọn có tính năng cơ bản. Tuy không có màn hình nhiều màu sắc như Galaxy Fit, nhưng công nghệ màn hình PMOLED vẫn đủ cho việc hiển thị nội dung tốt.

Galaxy Fit E có nhiều chế độ luyện tập bao gồm đi bộ, chạy bộ, gym,... Thiết bị cũng theo dõi và thống kê thông tin tập luyện chuyên nghiệp và theo dõi giấc ngủ.

Theo Samsung, khi được sạc đầy, thiết bị có thể hoạt động liên tục lên đến 168 tiếng.

Tuy nhiên, tính năng trả lời tin nhắn nhanh lại không được tích hợp trên thiết bị. Một vài phản hồi của người dùng đánh giá thiết bị có thời lượng pin tốt nhưng khó đạt được mức 1 tuần như quảng cáo.

Hoàng Linh