Chồng đại gia của ca sĩ Di Băng: Doanh nhân bất động sản kín tiếng, từng là Huấn luyện của 'trùm đa cấp' Lô hội

13/04/2021 09:56

Ông Nguyễn Quốc Vũ mới đây gây xôn xao khi chi hẳn 7,5 tỷ đồng chỉ để mời Quách Thái Công thiết kế nội thất cho căn biệt thự trị giá 200 tỷ đồng của 2 vợ chồng.

Gần đây, dư luận có dịp xôn xao khi biết chồng ca sĩ Di Băng đã chi hẳn 7,5 tỷ đồng để mời nhà thiết kế nổi tiếng Quách Thái Công thiết kế kiến trúc, nội thất cho căn biệt thự rộng 640m2 của hai vợ chồng. Được biết, chi phí nội thất cho căn biệt thự này khoảng 140 tỷ. Tuy nhiên, tổng chi phí hoàn thiện căn nhà hiện vẫn chưa có con số chính thức.

Vợ chồng Di Băng ký hợp đồng với NTK Thái Công

Nhiều câu hỏi đặt ra, chồng của ca sĩ Di Băng là ai mà có thể "chơi lớn" đến vậy?

Năm 2012, Đoàn Bi Băng lên xe hoa với một đại gia bất động sản. Thời điểm đó, đám cưới rình rang hết 3 tỷ đồng được đánh giá là không hề thua kém "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng hạnh phúc cho biết, khi kết hôn, cô được gia đình chồng tặng bộ quà cưới 2 tỷ và căn nhà trị giá 1 triệu USD.

Từ đó, chồng đại gia yêu thương, cưng chiều cô hết mực, không tiếc tiền mua tặng Di Băng nhà, xe và đồ hiệu. Được biết, căn villa mà vợ chồng Di Băng sắp sửa tân trang rộng tới 640m2, trị giá gần 200 tỷ VNĐ.

Năm 2012, Đoàn Bi Băng lên xe hoa với một đại gia bất động sản

Chồng của ca sỹ Di Băng tên là Nguyễn Quốc Vũ, sinh năm 1978. Khi đám cưới Di Băng diễn ra, các tờ báo về ngôi sao đều thông tin, ông Vũ sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh. Sau khi tốt nghiệp Đại học Hàng Hải và trở thành kỹ sư hàng hải, ông Vũ đã làm việc tại các công ty vận tải đường biển và các cảng lớn nhất TPHCM. Bên cạnh đó ông cũng kinh doanh thêm hàng may mặc và thiết kế thời trang.

Căn biệt thự 22 tỷ của Di Băng

Đáng chú ý, Nguyễn Quốc Vũ từng được nhắc đến ở vị trí Huấn luyện của Công ty Lô Hội - một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bán hàng đa cấp lớn nhất Việt Nam. 

Trên website của công ty này, Huấn luyện Nguyễn Quốc Vũ chia sẻ: "Tuy ra trường và làm việc đã lâu, nhưng tôi vẫn chưa thấy ổn định và luôn mong muốn đi tìm cho mình một cơ hội thật sự để thay đổi cuộc sống. Cho đến tháng 5/2004, cơ hội đã đến với tôi. Khi đó tôi được một người bạn đồng nghiệp là chị Võ Thị Phong Thủy đã giới thiệu cho tôi biết đến tập đoàn FLP và chi nhánh tại Việt Nam là Công ty TNHH TM Lô Hội. Từ lúc ấy, tôi đã chính thức trở thành nhà phân phối của Công ty. 

Do cảm nhận sâu sắc từ sản phẩm và chính sách công ty, tôi đã nhìn thấy được tiềm năng tại Công ty Lô Hội cũng như sự nhân bản trong công việc này, nên bằng sự nhiệt huyết, kiên trì và gắn bó với Công ty, tôi và các đồng nghiệp khác đã cùng nhau vượt qua những thời kỳ khó khăn nhất. Và rồi sau 5 tháng, tôi đã đạt cấp bậc Manager. Đó là cấp bậc mà nhà phân phối nào cũng đều muốn quyết tâm đạt được. 

Ngoài khoản thu nhập ngoài sự mong đợi cho những người thành công, điều quan trọng hơn hết là tôi còn nhận ra cái giá trị đích thực, mục đích cuối cùng của FLP – ATC là giúp cho con người ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới được tìm hiểu và sử dụng những dòng sản phẩm độc đáo để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tạo thêm thu nhập, giúp cho cuộc sống của mọi người được vui khỏe và hạnh phúc hơn.

Tôi rất cảm ơn Công ty Lô Hội, cảm ơn Ngài Chủ tịch tập đoàn FLP – Rex Maughan và cô Trương Thị Nhi - Tổng Giám đốc Công ty Lô Hội đã tạo điều kiện cho tôi và bao nhiêu người khác có cơ hội hòa nhập vào đại gia đình FLP trên toàn cầu, cùng nhau thực hiện sứ mệnh là giúp cho mọi người cải thiện được 3 vấn đề là Sức khỏe, Sắc đẹp và Tài chính. Đó là điều mà tôi hằng mong ước bấy lâu và quyết sẽ chọn FLP làm sự nghiệp suốt đời."

Tuy nhiên, Lô Hội cũng là "trùm đa cấp" bị nhiều tờ báo như Tuổi trẻ, Người lao động, An ninh thủ đô... phanh phui về các trường hợp có dấu hiệu lừa đảo.

Sau này, ông Vũ xuất hiện trong vai trò đồng hành với vợ Di Băng cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm Hanayuki, giữ chức vụ Giám đốc Công ty VB Universal - chủ sở hữu của thương hiệu này.

Bên cạnh đó, chồng của Di Băng là bạn thân của đạo diễn Dũng "Khùng" và diễn viên Hồng Ánh. Ngoài ra, người chồng này cũng là quản lý của Di Băng ngày đầu cô mới vào nghề và cũng là người hỗ trợ vợ rất nhiều trong các dự án âm nhạc.

6 năm sau ngày cưới, Di Băng và doanh nhân Quốc Vũ tiếp tục tổ chức đám cưới lần 2 tại một resort cao cấp bên biển Phú Quốc

 

Hải Yến (Tổng hợp)