Chiếc điện thoại 'mãnh thú' với nhiều trang bị hàng đầu được ra mắt

29/07/2021 10:09

POCO X3 GT được giới thiệu với rất nhiều tính năng mới lần “đầu tiên” xuất hiện trên dòng POCO X-series.

Ngày 28/7, POCO - một thương hiệu trẻ độc lập được sáng lập bởi Tập đoàn Xiaomi đã chính thức giới thiệu sản phẩm mới POCO X3 GT.

POCO X3 GT đã được thiết kế mới để thể hiện một diện mạo mới với các cạnh được bo tròn và thiết kế mỏng nhẹ, trọng lượng chỉ 193g với độ dày 8,9mm. Điện thoại được chế tác cứng cáp, với kính cường lực Corning® Gorilla® Glass Victus ™ bảo vệ và hạn chế tối đa các vết xước và nứt vỡ trên màn hình điện thoại.

Chiếc điện thoại  “mãnh thú” với  nhiều trang bị hàng đầu được ra mắt - Ảnh 1.
 

POCO X3 GT được giới thiệu với rất nhiều tính năng mới lần “đầu tiên” xuất hiện trên dòng POCO X-series. Chiếc smartphone này có thể được ví như một "mãnh thú" với bộ vi xử lý Dimensity 1100 5G cao cấp hàng đầu của MediaTek. Dimensity 1100 nổi bật với những tính năng của CPU cao cấp với kết nhanh hơn và mạnh hơn.

Chiếc điện thoại  “mãnh thú” với  nhiều trang bị hàng đầu được ra mắt - Ảnh 2.
 

Đây là sản phẩm được phát triển dựa trên chipset tiến trình 6nm và là smartphone POCO đầu tiên được trang bị công nghệ xử lý tiết kiệm điện năng hàng đầu này. POCO X3 GT hoạt động trên bốn lõi mới nhất Arm Cortex-A78 mang đến hiệu quả xử lý mạnh mẽ với tốc độ lên đến 2,6 GHz, song song với bốn lõi Arm Cortex-A55.

Cấu hình CPU này khi kết hợp với GPU Arm Mali-G77 chín lõi cải tiến chạy ở 836MHz sẽ mang đến trải nghiệm chơi game đỉnh cao cho người dùng. Ngoài ra, POCO 3X GT còn đáp ứng các tiêu chuẩn mới nhất về kết nối với modem 5G tích hợp, khe cắm thẻ SIM kép và hỗ trợ WiFi 6.

Chiếc điện thoại  “mãnh thú” với  nhiều trang bị hàng đầu được ra mắt - Ảnh 3.
 

Đây cũng là lần đầu tiên chiếc smartphone này được trang bị công nghệ sạc nhanh 67W cho pin với dung lượng cực lớn 5000mAh, kéo dài thời lượng pin cho người dùng thoải mái sử dụng siêu phẩm này cả ngày.

POCO X3 GT có bộ ba camera linh hoạt, bao gồm camera chính 64MP, camera siêu rộng 8MP và camera macro 2MP.

POCO X3 GT có ba màu thời trang - Đen Thiên Hà, Trắng Ánh Xanh và Xanh Đại Dương. Chiếc điện thoại có mặt tại Việt Nam với phiên bản 8GB 128GB, hỗ trợ 5G với mức giá 7,99 triệu đồng.

 

Pha Lê