BoniDiabet – Bí quyết xua tan nỗi ám ảnh mang tên biến chứng tiểu đường

29/03/2021 16:40

Mù lòa, suy thận, đau tim, đột quỵ, cắt cụt chi dưới,… là những biến chứng kinh hoàng mà bệnh nhân tiểu đường phải đối mặt nếu không kiểm soát tốt đường huyết. Làm thế nào để bệnh nhân tiểu đường có thể sống vui, sống khỏe mà không lo biến chứng ập tới? Bài viết dưới đây xin giới thiệu về một giải pháp giúp hạ và ổn định đường huyết, phòng ngừa những biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường mang tên BoniDiabet + của Mỹ, mời quý độc giả cùng theo dõi.

Đường huyết cao và lên xuống thất thường - Khởi nguồn của mọi biến chứng tiểu đường

Nồng độ đường trong máu cao và không ổn định sẽ gây tổn thương, hủy hoại các mạch máu lớn và mạch máu nhỏ, tổn thương dây thần kinh, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. 

Theo thống kê của Hiệp hội Đái tháo đường Hoa Kỳ, có đến 25% bệnh nhân tiểu đường gặp phải biến chứng suy thận. Điều đó có nghĩa là, cứ 4 người bị bệnh thì sẽ có 1 người bị suy giảm chức năng thận do đái tháo đường. Suy thận là bệnh lý mạn tính, không có phương pháp điều trị khỏi hẳn, không có khả năng phục hồi và kết quả cuối cùng là tử vong.  

25-26% cũng là số liệu từ Hiệp hội Đái tháo đường Hoa Kỳ về tỷ lệ bị đột quỵ do thiếu máu cục bộ có nguyên nhân từ bệnh tiểu đường đơn thuần hoặc kết hợp với tăng huyết áp. 

Trong số những người bệnh tiểu đường từ 45 tuổi trở lên, có đến 32,2% trường hợp bị đục thủy tinh thể, 8,6 % bị bệnh võng mạc do tiểu đường, 7,1% bị tăng nhãn áp và 4,3% bị thoái hóa điểm vàng. Những biến chứng này gây giảm thị lực và thậm chí khiến người bệnh bị mù lòa. 

Với tỷ lệ gặp biến chứng cao như vậy, người bệnh tiểu đường tuyệt đối không nên chủ quan mà cần có cho mình phương pháp cải thiện và kiểm soát bệnh hiệu quả. Sản phẩm BoniDiabet + của Mỹ với sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên tố vi lượng, thảo dược tự nhiên và các dưỡng chất cần thiết là một lựa chọn tối ưu cho người bệnh tiểu đường

BoniDiabet + - Bước đột phá của khoa học giúp hạ đường huyết tối ưu nhờ nguyên tố vi lượng

Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu các giải pháp giúp kiểm soát tốt đường huyết và ngăn ngừa biến chứng bệnh tiểu đường, các nhà khoa học trên thế giới đã phát hiện ra vai trò vô cùng quan trọng của các nguyên tố vi lượng như magie, kẽm, selen, chrom. Trong đó: 

Magie:

Magie giúp kiểm soát tốt đường huyết nhờ tham gia vào quá trình tạo glycogen của cơ và gan từ glucose máu; tham gia vào sự phân hủy glucose, acid béo và các acid amin; giúp điều hòa lượng đường trong máu và ổn định huyết áp. 

Huyết áp và đường huyết cùng tăng cao sẽ làm tăng nguy cơ tổn thương mạch máu thận và đáy mắt lên nhiều lần. Vì vậy, khi đồng thời kiểm soát được đường huyết và huyết áp, bệnh nhân sẽ phòng ngừa hiệu quả hơn các biến chứng trên thận và mắt của bệnh tiểu đường. 

Theo nghiên cứu của bác sĩ Ruy Lopez-Ridaura và các cộng sự là bác sĩ Walter C. Willett, bác sĩ Eric B. Rimm, bác sĩ Meir J. Stampfer, bác sĩ  JoAnn E. Manson làm việc tại bộ môn dinh dưỡng, trường y tế cộng đồng đại học Harvard về mối liên quan giữa chế độ ăn giàu magie và nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường tuýp 2, kết quả cho thấy: Những người có chế độ ăn giàu magie sẽ giảm nguy cơ gặp biến chứng của tiểu đường typ 2 so với những người có chế độ ăn nghèo magie. 

Kẽm và chrom

Nghiên cứu được thực hiện tại trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng BeltSville, USDA, ARS, Beltsville, MD đã chứng minh:  Kẽm và chrom giúp tăng độ nhạy của insulin ở bệnh nhân tiểu đường, giúp giảm đường huyết. Từ đó, hai nguyên tố vi lượng này giúp hạn chế các biến chứng tiểu đường, đặc biệt là biến chứng trên tim mạch (đột quỵ, nhồi máu cơ tim…), võng mạc (đục thủy tinh thể, phù hoàng điểm…).

Selen 

Nghiên cứu được thực hiện bởi khoa sinh học đại học AnKaRa Thổ Nhĩ Kỳ đã chỉ ra rằng, Selen có tác dụng kiểm soát đường huyết, ngăn chặn các biến chứng tiểu đường trên tim, thận. 
Những nguyên tố vi lượng này cùng tác dụng tuyệt vời của chúng đã được kết hợp và tối ưu hóa trong sản phẩm BoniDiabet + của Mỹ. 

BoniDiabet + - kết hợp hoàn hảo các thảo dược thiên nhiên là khắc tinh của bệnh tiểu đường

Không chỉ mang trong mình các nguyên tố vi lượng, BoniDiabet +  còn có các thảo dược kinh điển cho bệnh tiểu đường, đã có lịch sử sử dụng hàng nghìn năm trong y học cổ truyền như:

- Dây thìa canh: có chứa nhiều acid gymnemic, flavone, anthraquinone, peptide gumarin,… có tác dụng làm tăng tiết insulin của tuyến tụy, tăng cường hoạt lực của insulin, ức chế hấp thu glucose ở ruột, giúp hạ đường huyết và ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường

- Hạt methi: Trong hạt methi có chứa axit amin 4-hydroxy-isoleucin kích thích sự tiết insulin do đó giúp kiểm soát lượng đường trong máu, ngoài ra còn có nhiều galactomannan giúp làm chậm tốc độ hấp thu đường vào máu. Hạt methi được chứng minh có tác dụng làm giảm các triệu chứng mệt mỏi, khát nước, đi tiểu nhiều lần, sụt cân do bệnh tiểu đường gây ra. Hạt methi cũng ngăn ngừa những biến chứng của bệnh tiểu đường trên tim, gan, thận, võng mạc, các bệnh lý thần kinh ngoại biên, làm lành vết thương, ngăn ngừa biến chứng trên thận như suy thận.

Hạt methi.

- Mướp đắng: giúp giảm đường huyết và chỉ số HbA1c, ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường trên võng mạc, các bệnh lý thần linh ngoại biên, làm lành vết loét, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, đục thủy tinh thể.

Tác dụng vượt trội giúp hạ và ổn định đường huyết của BoniDiabet + sẽ giúp ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường hiệu quả. Kết hợp thêm khả năng bảo vệ vi mạch (ở mắt và cầu thận), hạ cholesterol và lipid, ổn định huyết áp, sản phẩm sẽ giúp tăng cường hiệu quả phòng ngừa biến chứng tiểu đường trên tim mạch, thận, mắt, thần kinh, giúp người bệnh sống vui, sống khỏe.

BoniDiabet + được sản xuất tại nhà máy J&E International tại Mỹ, thuộc tập đoàn Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng đa quốc gia uy tín hàng đầu thế giới. 

Hệ thống máy móc trong nhà máy J&E International sử dụng công nghệ bào chế microfluidizer - công nghệ siêu nano hiện đại của thế giới. Công nghệ này giúp các thành phần trong BoniDiabet + tồn tại dưới dạng những phân tử hạt nano có kích thước siêu nhỏ (<70nm). Nhờ vậy, khả năng hấp thu của sản phẩm có thể lên tới 100%, hiệu quả đạt được cho người dùng sẽ là tối ưu. 

BoniDiabet+ của Mỹ  – Hiệu quả giúp hạ đường huyết đạt tới 96,67%

Hiệu quả vượt trội của BoniDiabet + đã được chứng minh bằng thử nghiệm lâm sàng tại bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, Hà Nội từ tháng 5/2016 đến tháng 8/2016. Nghiên cứu được thực hiện bởi Ths.Bs. Vũ Văn Hoàng (giám đốc bệnh viện) và các bác sĩ khác. Những bệnh nhân tham gia thử nghiệm lâm sàng có thời gian mắc bệnh trên 1 năm chiếm đa số (97%), và có thêm các yếu tố nguy cơ là tăng huyết áp (chiếm 50%), béo phì (chiếm 47%), tiền sử gia đình có người bị béo phì (chiếm 27%).

Nghiên cứu tác dụng của BoniDiabet được đánh giá trên các phương diện:

1. Triệu chứng của tiểu đường: cảm giác khát và đi tiểu

2. Chỉ số đường huyết

3. Chỉ số HBA1C

Nghiên cứu lâm sàng cho kết quả: 96.67% bệnh nhân cải thiện cho kết quả tốt và khá sau khi sử dụng BoniDiabet +.

Sử dụng BoniDiabet + như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

Người dùng nên uống BoniDiabet + mỗi ngày 4-6 viên, chia làm 2 lần, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Đồng thời, người dùng cũng chú ý kết hợp với việc thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, đó là: 

- Xây dựng chế độ ăn uống khoa học: Hạn chế dùng thực phẩm giàu tinh bột, bánh kẹo và hoa quả ngọt, đồ mặn và mỡ động vật. Nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả có chỉ số GI thấp, chia thành nhiều bữa nhỏ và uống đủ 1,5-2 lít nước mỗi ngày. 

- Thực hiện thói quen sinh hoạt lành mạnh: Tập thể dục đều đặn hàng ngày, vừa sức; duy trì cân nặng lý tưởng, giảm cân nếu béo phì; không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,...

Mua BoniDiabet + ở đâu và giá bao nhiêu tiền? 

BoniDiabet + được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói lọ 60 viên và 30 viên. 

Một lọ BoniDiabet + 60 viên giá 380.000 đ

Một lọ BoniDiabet + 30 viên giá 210.000 đ

BoniDiabet + hiện đã được công ty Botania phân phối tại nhiều nhà thuốc tây trên cả nước và qua các trang web uy tín. Để biết nhà thuốc nào bán sản phẩm BoniDiabet + gần mình nhất, mời bạn liên hệ tổng đài miễn cước 1800.1044 để được hướng dẫn chi tiết. 

Những thành tựu BoniDiabet + và công ty Botania đạt được

Sản phẩm BoniDiabet + 4 lần liên tiếp vinh dự được nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" (các năm 2014, 2017, 2019 và 2021), do PGs.Ts Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Đây là sự ghi nhận cho những đóng góp của BoniDiabet + với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Năm 2018, Công ty Botania phân phối sản phẩm BoniDiabet + vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội cùng với các cơ quan chức năng khác trao tặng.

Chương trình khuyến mại của BoniDiabet + là gì?

Khi dùng BoniDiabet +, bạn chú ý tham gia chương trình tích điểm tặng quà của sản phẩm. Trên mỗi lọ BoniDiabet + sẽ có 1 mã thẻ cào.

Sau khi cào lớp phủ tráng bạc, bạn tích điểm theo cú pháp hướng dẫn trên tem. 

Khi bạn tích lũy đủ 10 điểm, công ty Botania sẽ liên hệ lại và gửi tặng bạn một lọ BoniDiabet + 30 viên. Khi tích được 20 điểm, bạn sẽ được tặng 01 lọ BoniDiabet + 60 viên. 

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: Công ty Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Website: https://thaoduocbonphuong.net/

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh*